Việt Nam giành hạng ba tại giải vô địch Gunny Châu Á

Thế giới gameThứ Ba, 24/05/2011 03:21:00 +07:00

(VTC News) - Kết quả chung cuộc, đội Gunny Việt Nam đã đoạt giải ba với giá trị tiền thưởng là 10.000 tệ.


(VTC News) - Sáng ngày 21 và 22/05/2011 vừa qua, đội tuyển Gunny Việt Nam đã có mặt tại Trường quay kỹ thuật số thuộc Công ty game Phong Vân, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc để giao đấu cùng đội tuyển Gunny Trung Quốc trong khuôn khổ Giải đấu Gunny Châu Á 2011. Kết quả chung cuộc, đội Gunny Việt Nam đã đoạt giải ba với giá trị tiền thưởng là 10.000 tệ.

Sau giải đấu vòng loại tại Việt Nam vào tháng 4, Công ty VNG đã lựa chọn được 16 game thủ và tài trợ họ qua Trung Quốc để tham gia giải đấu Gunny Châu Á tại Thượng Hải. Theo đó, các game thủ sẽ thi đấu tại 2 hạng mục: đấu cá nhân 1vs1 (ngày 21/05) và đấu theo tổ đội 2vs2 (ngày 22/05).

Tại hạng mục tổ đội 2vs2, hai đội của Việt Nam là NumberOne và RedBulls đã lọt vào 4 đội mạnh nhất của giải. Kết quả chung cuộc, đội RedBulls đoạt giải 3 và đội NumberOne đọct giải 4.
 

Tuy nhiên do chưa kịp làm quen với khí hậu cùng môi trường của Trung Quốc cùng sức ép tâm lý do đang ở "sân khách" nên các game thủ thi đấu tại hạng mục cá nhân 1vs1 đều lần lượt bị thất thủ trước các đối thủ Trung Quốc.

Bạn Nguyễn Trung Hiếu – Thành viên đội RedBulls cho biết: “Chúng mình đã cố gắng rất nhiều và luôn luôn tự trấn an là phải bình tĩnh. Xét về kỹ thuật thi đấu thì Việt Nam không hề thua kém các game thủ Trung Quốc. nhưng do còn thiếu kinh nghiệm cọ xát nên trong giải đấu lần này đội Gunny Việt Nam chưa đạt được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên giải đấu đã giúp chúng mình có được nhiều trải nghiệm trong việc thi đấu game online ở quy mô quốc tế”.
Đội tuyển Gunny Việt nam 

“Chúng tôi rất bất ngờ trước các kỹ thuật bắn Gunny của các game thủ Việt Nam, các bạn bắn rất tốt và dùng chiến thuật rất thông minh. Qua trận đấu chúng tôi cũng học hỏi được thêm một số “chiêu” mới từ đội Việt Nam”, game thủ có nickname Chiến Phong đến từ trang web 4399 của Trung Quốc cho biết.

Giải đấu Gunny Châu Á đã kết thúc tốt đẹp, tuy đội tuyển Gunny Việt Nam gặt hái được một kết quả khiêm tốn nhưng chung quy họ đã thi đấu hết mình và rất có bản lĩnh.

Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn