Việt Hương tức giận, đập phá đồ đạc trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 26/08/2017 07:08:00 +07:00

Quá tức giận vì bị Hoàng Sơn lừa dối, Việt Hương đã đập phá đồ đạc trên sân khấu của “Bí mật đêm chủ nhật”.

Bí mật đêm chủ nhật tập 8 tuần này hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị với những chiêu trò “hành hạ” khách mời không ngơi tay của dàn nghệ sĩ Hoàng Sơn, Việt Hương, Trường Giang và nam ca sĩ Thanh Duy.

Video: Việt Hương tức giận, đập phá đồ đạc trên sân khấu

Trong một diễn biến của chương trình, người tham gia phải thể hiện được khả năng diễn xuất linh hoạt của mình ở thử thách bi – hài đối lập. Là một thử thách đòi hỏi kĩ năng diễn xuất cao, các nghệ sĩ sẽ phải sử dụng kinh nghiệm diễn xuất của mình để có thể ứng biến linh hoạt và điều khiển được cảm xúc một cách xuất sắc nhất.

_MG_0595

Hoàng Sơn và Việt Hương.

Cũng vì mang tính chất "khó nhằn", thử thách này luôn được “chọn mặt gửi vàng” nên Hoàng Sơn và Việt Hương không thể nào “thoát khỏi”. Ở phần tiểu phẩm hài, Việt Hương và Hoàng Sơn hóa thân vào vai đôi vợ chồng chia tài sản chuẩn bị ra tòa ly hôn.

Theo đó, lý do Việt Hương quyết định ly hôn vì Hoàng Sơn chạy theo người mới. Bất bình với lối sống quá ảo vọng của “chồng”, Việt Hương đã cắt làm đôi mọi thứ trong gia đình để chia tài sản kể cả đôi dép lẫn quần áo.

_MG_0601

 

Đột ngột chuyển sang tiểu phẩm bi, Hoàng Sơn – Việt Hương đã thể hiện lối diễn xuất gạo cội của mình một cách xuất sắc, đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Chia tay nhau vì không có được một đứa con sau nhiều năm chung sống, Việt Hương vỡ òa khi biết được Hoàng Sơn lừa dối mình bao lâu nay.

“Ai cũng có thể lừa dối em, nhưng tình yêu của em thì không được lừa dối em”, Việt Hương nức nở, phá tan mọi thứ xung quanh trong nước mắt. Nữ danh hài chia sẻ, vì quá nhập tâm vào vai diễn, không làm chủ được cảm xúc nên đã “lỡ tay” đập nát TV đạo cụ.

_MG_0643 4

 

_MG_0654 5

Việt Hương khóc nức nở, đập phá đồ đạc trên sân khấu.

_MG_0665 5

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn