Việt Hương tiết lộ có thai hai tháng với Trương Thế Vinh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/11/2015 06:33:00 +07:00

Trương Thế Vinh và Việt Hương vào vai hai người trẻ sống thử với những tình huống oái oăm, hài hước. Trương Thế Vinh phải mặc váy giả làm người giúp việc

(VTC News) - Trương Thế Vinh và Việt Hương vào vai hai người trẻ sống thử với những tình huống oái oăm, hài hước.

Tập 5 Ơn giời, cậu đây rồi vừa lên sóng tối qua, ở tình huống của mình, trưởng phòng Việt Hương sẽ chạm trán cùng khách mời Trương Thế Vinh.

Nội dung của tiểu phẩm dựa trên vấn đề sống thử trước hôn nhân và cặp đôi Hương – Vinh hóa thân vào vai hai cô cậu sinh viên vội nếm trái cấm trong khi tuổi đời còn rất trẻ.

việt hương

Tình huống oái ăm đặt ra là khi cha của cô gái từ dưới quê lên thăm con và để che giấu hành vi của mình, chàng trai đã mặc trang phục nữ đóng giả người giúp việc trong nhà.


Mọi chuyện có vẻ trót lọt và người cha hầu như đã bị dối gạt thành công cho đến khi ông bỏ ra ngoài rồi vội vã quay về vì để quên đồ và phát hiện có một chàng trai lạ mặt trong nhà.

Câu chuyện vỡ lỡ và cao trào được đẩy lên cao khi Việt Hương tiết lộ chuyện mình có thai 2 tháng gây hoang mang cho cả Trương Thế Vinh và Anh Đức.

Với cương vị là một người cha biết tin con gái mình lỡ dại, Anh Đức lập tức nổi trận lôi đình đòi tính sổ với chàng trai gây họa.


Thế nhưng, Trương Thế Vinh cực kỳ thông minh khi tỏ ra vui sướng về việc chuẩn bị được làm bố và nhận hết trách nhiệm về mình. Trước hành động, quyết tâm của Trương Thế Vinh, Anh Đức chẳng thể tiếp tục giận dữ mà dịu xuống giúp tình huống được giải quyết trọn vẹn.

Video Việt Hương, Trương Thế Vinh sống thử:
Hoài Linh nhận xét: “Tôi chưa thấy lần nào mà trưởng phòng lại đuối giống như lần này. Nếu một người mẹ bước vào thì nó lại khác, đằng này lại là một người bố. Tâm lý của một người bố hạnh phúc khi có con như thế nào thì Vinh đã lột tả được.

Em đã áp đảo thành công cụ già này toàn tập. Một điều anh rất thích ở em đó là khi em giả gái em vẫn giữ được chất đàn ông, nhìn hay và kịch lắm. Em làm ngoài sức tưởng tượng của anh luôn".
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn