Việt Hương phấn khích bấm nút vàng vì thí sinh khiếm thị 16 tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/01/2016 07:36:00 +07:00

Việt Hương phấn khích bấm nút vàng vì thí sinh khiếm thị 16 tuổi với ca khúc do anh tự sáng tác. Huy Tuấn khen thí sinh Quang huy có khả năng sáng tác tốt.

(VTC News) - Việt Hương phấn khích bấm nút vàng vì thí sinh khiếm thị 16 tuổi với ca khúc do anh tự sáng tác.

Quang Huy – chàng trai 16 tuổi đã bất ngờ nhận được nút vàng quyền lực từ giám khảo Việt Hương cho phần thi hát của mình ở tập 2 Vietnam's Got Talent. Bài hát do Quang Huy tự sáng tác và dành tặng cho người yêu đầu.

Quang Huy cùng người bạn đồng hành là Kiến Văn vừa thành lập ban nhạc được ba tháng.
quang huy khiếm thị
Nút vàng của Việt Hương.
Sau khi tiết mục vừa kết thúc, giám khảo Việt Hương mở lời: 'Em không cần phải cảm ơn ai xung quanh vì chị Việt Hương đang ngồi ở giữa đây, chị sẽ bấm nút màu vàng để mời em vào bán kết'.

Nhạc sỹ Huy Tuấn góp ý thêm: 'Quang Huy là người viết nhạc tốt đấy vì bài này dễ nghe và gần gũi, cháu cũng là một người có tâm hồn nên câu chuyện cháu kể sẽ thuyết phục hơn nhưng về phần hát thì cần tập luyện hơn để thi tốt ở bán kết, để thi thố thì cần trình độ cao hơn'.
Việt Hương phấn khích bấm nút vàng cho chàng trai khiếm thị 16 tuổi.
Việt Hương phấn khích bấm nút vàng cho chàng trai khiếm thị 16 tuổi. 
Quang Huy cho biết anh không bao giờ nghĩ mình sẽ có cơ hội như thế này 'Từ lúc đến đây cháu không nghĩ cháu sẽ có cơ hội thế này đâu ạ, cháu chỉ nghĩ có khán giả được xem mình biểu diễn thôi ạ.

Còn giờ có được cơ hội này thì cháu mong rằng quý vị khán giả hãy đợi cháu'.

Như vậy, hai tập của Vietnam’s Got Talent mùa thứ 4 đã xuất hiện 3 tiết mục sẽ có mặt ở vòng bán kết là ba 'nút vàng' từ các giám khảo: Chí Trung, Thanh Lam và Việt Hương.


Video màn trình diễn của thí sinh khiếm thị Quang Huy:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn