Việt Hương nhảy 'Vũ điệu cồng chiêng' của Tóc Tiên vô cùng hài hước

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/03/2015 03:23:00 +07:00

Trong đêm liveshow 3 của Giải thưởng Truyền hình HTV, Việt Hương đã cover lại 'Vũ điệu cồng chiêng' của Tóc Tiên vô cùng hài hước trước hàng ngàn khán giả.

(VTC News) - Trong đêm liveshow 3 của Giải thưởng Truyền hình HTV, Việt Hương đã cover lại 'Vũ điệu cồng chiêng' của Tóc Tiên vô cùng hài hước trước hàng ngàn khán giả.

Tối 28/3, tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP.HCM diễn ra liveshow 3 của Giải thưởng Truyền hình HTV - HTV Awards.

Đây là đêm tôn vinh 15 nghệ sỹ thuộc lĩnh vực Sân khấu và Dẫn chương trình. Đảm nhận vai trò dẫn chương trình trong liveshow 3 là 4 MC: Quỳnh Hương, Bình Minh, Trấn Thành và Hoàng Oanh.

mc bình minh
Mỗi nghệ sỹ được đề cử đã có khoảng thời gian tâm sự với người hâm mộ những điều mình chất chứa trong lòng. Ấn tượng nhất chính là phần giao lưu của nghệ sỹ hài Việt Hương.

Trong đó, ngay từ khi bước ra sân khấu, Việt Hương đã khiến trường quay dậy sóng vì nữ danh hài đi những bước chân tự tin sang phía trái, phía phải sân khấu để chào khán giả như…các Hoa hậu.
việt hương hoa hậu
Trước sự ngỡ ngàng của MC Bình Minh và Hoàng Oanh, chị nói vì nhạc quá sôi động nên chị nghĩ mình là Hoa hậu. Hài hước từ phút đầu tiên, Việt Hương cho biết được bình chọn vào top 3 'Nghệ sỹ hài kịch được yêu thích' đã là niềm hạnh phúc rất lớn dù có đoạt giải hay không.

Đây là lần thứ 2 Việt Hương được đứng trên sân khấu HTV Awards sau lần đoạt giải năm 2007. 'Vui hơn nữa là em đã ‘dụ’ được 250 người đi từ thiện hôm qua bình chọn cho em rồi.

Già như Việt Hương được giải là chuyện bình thường, nhưng không có giải là ‘nhục’ lắm nha'
, câu nói dễ thương của nữ danh hài khiến khán giả không nhịn được cười.

việt hương vũ điệu cồng chiêng
Cuối phần giao lưu, MC Hoàng Oanh và Bình Minh yêu cầu Việt Hương tưởng tượng phía trước là bãi biển và trình diễn dáng đi khi diện đồ tắm.

Ban tổ chức mở đoạn nhạc sôi động của ca khúc Ngày mai (Tóc Tiên), nữ danh hài bắt nhịp rất nhanh và bất ngờ trình diễn vũ điệu cồng chiêng đang gây sốt những ngày qua. Màn trình diễn của Việt Hương được sự hỗ trợ của Bình Minh và Hoàng Oanh trong sự hò reo cuồng nhiệt của khán giả.


Video Việt Hương cover 'Vũ điệu cồng chiêng' của Tóc Tiên vô cùng hài hước:


Các đề cử cụ thể của giải thưởng truyền hình HTV:

- Top 3 hạng mục Nghệ sỹ kịch nói được yêu thích: NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Kim Xuân, Lê Phương
- Top 3 hạng mục Nghệ sỹ hài kịch được yêu thích: Việt Hương, Trường Giang, Thu Trang
- Top 3 hạng mục Nghệ sỹ cải lương được yêu thích: NSƯT Hữu Quốc, NSƯT Phượng Loan, Ngọc Đợi
- Hạng mục Người dẫn chương trình:
Top 3 Nữ: Quỳnh Hương, Quỳnh Hoa, Hoàng Oanh
Top 3 Nam: Trấn Thành, Bình Minh, Quyền Linh

Gala trao giải 'Giải thưởng truyền hình HTV' diễn ra lúc 21h, thứ 7 ngày 4/4 tại Nhà hát Hòa Bình, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn