Việt Hương hóa thành cô tiên ‘độc nhất vô nhị’ trên màn ảnh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/07/2015 03:07:00 +07:00

Việt Hương hóa thành cô tiên ‘độc nhất vô nhị', không có vẻ đẹp sắc nước hương trời và cũng không xuống trần gian vì một mối tình với người trần như thường thấy

(VTC News) - Việt Hương hóa thành cô tiên ‘độc nhất vô nhị', không có vẻ đẹp sắc nước hương trời và cũng không xuống trần gian vì một mối tình với người trần như thường thấy.

Phim Tiên nữ không kiêng cữ (ĐD: Vĩnh Khương - Lưu Tình) vừa đóng máy, dự kiến sẽ ra rạp công chiếu vào ngày 31/7 tới đây.

Phim có sự tham gia diễn xuất của danh hài Việt Hương, Bảo Chung, ca sỹ Phương Thanh, Troy Lê, Hiếu Hiền, Tấn Hoàng, Băng Khuê và nhiều diễn viên khác.

Việt Hương - Bảo Chung trong phim.
Việt Hương - Bảo Chung trong phim. 
Thuộc thể loại pha trộn giữa hiện thực, thần thoại, viễn tưởng và hài hước, Tiên nữ không kiêng cữ hứa hẹn là một phim 'quái đản' theo nghĩa tích cực của từ này.

Quái đản vì nó xâu chuỗi, lồng ghép thần thoại vào hiện thực, nên tất cả các kĩ xảo, hiệu ứng, dù có nhưng không quan trọng bằng việc nó muốn nói rằng phép màu, cổ tích luôn hiện diện khắp nơi, ở với những người cùng khổ, không có tương lai.

Vai diễn trong phim Tiên nữ không kiêng cữ  này thuộc diện 'quái đản' của danh hài Bảo Chung và cả Việt Hương.
Vai diễn trong phim Tiên nữ không kiêng cữ này thuộc diện 'quái đản' của Bảo Chung và cả Việt Hương. 
Việt Hương đảm trách vai cô tiên, nhưng cô tiên trong phim này lại khác lạ hoàn toàn so với hình dung của khán giả như thường lệ.

Cô tiên này không có vẻ đẹp sắc nước hương trời và cũng không xuống trần gian vì một mối tình với chàng trai người trần gây xúc động như trong nhiều phim khác. Những cái lạ này khiến Việt Hương cho rằng đây là vai diễn thú vị của nữ danh hài.

Việt Hương hoá cô tiên 'độc nhất vô nhị.
Việt Hương hoá cô tiên 'độc nhất vô nhị. 
'Vì phạm thiên luật mà tôi bị đày xuống hạ giới để cứu nhân độ thế, mong thoát khỏi kiếp nạn. Thế nhưng chính cuộc phiêu lưu dưới trần đã giúp cô tiên bất tử ấy hiểu giá trị thật của đời sống, trong đó có cả khổ đau, chết chóc.

Tôi thích chất quái của phim này vì nó không phải là dạng cổ tích hoặc thần thoại thuần túy, mà còn một đời thực không như là mơ', Việt Hương chia sẻ về vai diễn.
Bảo Chung vào vai bác học quái đản.
Bảo Chung vào vai bác học quái đản. 
Bảo Chung vào vai nhà bác học siêu phàm đến mức khùng điên, ông nghiên cứu về tương lai, hậu vận của con người, trong phim là gần thành công thì gặp 'tiên nữ không kiêng cữ' Việt Hương. Giữa họ có mâu thuẫn, rồi gặp 'tiếng sét' để cuối cùng yêu nhau, tiên nữ ở lại trần thế luôn.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn