Việt Hương bỏ show tại Mỹ để tham gia Táo quân 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/02/2015 06:06:00 +07:00

Nữ diễn viên hài nổi tiếng với nhiều mảng miếng chọc cười trên sân khấu phía Nam sẽ xuất hiện trong chương trình được mong đợi nhất vào tối 30 Tết.

Nữ diễn viên hài nổi tiếng với nhiều mảng miếng chọc cười trên sân khấu phía Nam sẽ xuất hiện trong chương trình được mong đợi nhất vào tối 30 Tết.

Hiện tại, các nghệ sĩ tham gia Táo quân đang bước vào giai đoạn nước rút để tập luyện, chuẩn bị cho việc ghi hình vào ngày 12/2 tại trường quay S14 thuộc Đài Truyền hình Việt Nam.

Theo tiết lộ của Minh Quân, thời gian tập luyện của các diễn viên cũng tăng từ 6 tiếng lên 10 tiếng để kịp tiến độ, kéo dài từ 19h hôm trước đến 4h sáng hôm sau.
Việt Hương sẽ tham gia Táo quân 2015.
Việt Hương sẽ tham gia Táo quân 2015. 
Bên cạnh các gương mặt quen thuộc của chương trình như Xuân Bắc, Công Lý, Quốc Khánh, Vân Dung, Tự Long, Chí Trung... năm nay còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ hài miền Nam.

Một số nguồn tin cho biết, Hoài Linh, Chí Tài và Việt Hương sẽ tham gia Táo quân lần này. Tuy nhiên, trợ lý của Hoài Linh phủ nhận việc danh hài đóng Táo quân vì lịch trình bận rộn thời điểm cận Tết Nguyên đán.

Trong khi đó, Việt Hương xác nhận thông tin chị sẽ góp mặt trong Táo quân năm nay. Khi được hỏi về vai diễn của mình, Việt Hương từ chối tiết lộ vì phía ê-kíp chương trình muốn giữ bí mật đến phút chót nhằm mang tới sự bất ngờ cho khán giả trong tối 30 Tết.


Lần đầu tham gia Táo quân, Việt Hương chia sẻ chị cảm thấy vui vẻ và hào hứng nhưng cũng không kém phần hồi hộp vì đây là chương trình đặc biệt, được khán giả cả nước mong đợi vào tối tất niên.

Với mong muốn mang đến tiếng cười cho khán giả quê nhà nên Việt Hương đã phải hủy các show tại Mỹ để nhận lời tham gia Táo quân. Ngay cả chồng và con của Việt Hương cũng đã hủy vé máy bay để chờ chị hoàn tất nhiệm vụ trong Táo quân rồi sau đó mới bay về Mỹ. Điều này khiến Việt Hương lo lắng và bận rộn sắp xếp công việc những ngày gần đây. Vào ngày 12/2 tới, chị sẽ bay ra Hà Nội để tham gia ghi hình cho Táo quân.


Nói về việc kết hợp cùng nghệ sĩ hài miền Bắc trong chương trình, Việt Hương cho biết chị không gặp khó khăn liên quan tới sự khác biệt giữa cách diễn hài của hai miền: 'Tôi từng diễn cùng các nghệ sĩ miền Bắc trong đêm Gala Ơn giời, cậu đây rồi. Vì vậy, tôi nghĩ sẽ không gặp nhiều khó khăn khi diễn chung'.

Vừa qua, Minh Quân chia sẻ một số hình ảnh hậu trường tập luyện của Táo quân, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Nam ca sĩ Nếu phải xa nhau tiết lộ, anh sẽ có một tiết mục biểu diễn đặc biệt cùng Tuấn Hưng. Còn việc diễn xuất trong chương trình, Minh Quân nói ngắn gọn vì không có nhiều thời gian nên vai diễn của anh đã bị cắt.
Minh Quân - Tuấn Hưng trong hậu trường Táo quân 2015.
Minh Quân - Tuấn Hưng trong hậu trường Táo quân 2015. 
Ra đời từ năm 2003, Táo Quân (Gặp nhau cuối năm) đã đi một chặng đường dài và dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi gia đình vào đêm Giao thừa. Thể hiện góc nhìn hài hước về các vấn đề nổi cộm, gây nhiều tranh cãi trong xã hội, Táo quân được coi là chương trình được chờ đón nhất trong năm.

Dù không ít lần vướng tin đồn sẽ ngừng sản xuất, ngừng chiếu trên VTV và chỉ in ra đĩa, Táo quân vẫn được thực hiện. Bản thân các nghệ sĩ gắn bó với chương trình cũng không ít lần bóng gió về việc làm vất vả nhưng cát-xê chẳng đáng là bao, tuy nhiên, tất cả đều sẵn sàng tham gia vì nghệ thuật và tình cảm đón nhận của khán giả.

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn