Vidic bỏ MU, theo Ronaldo để có 20 triệu bảng?

Thể thaoThứ Hai, 15/02/2010 08:21:00 +07:00

(VTC News) – Theo Daily Mail, trung vệ “thép” của Manchester United, Vidic sẽ tái hợp cùng đồng đội cũ Ronaldo ở sân Bernabeu của Real vào cuối mùa giải này.

(VTC News) - Theo Daily Mail, trung vệ “thép” của Manchester United, Nemanja Vidic sẽ tái hợp cùng đồng đội cũ Cristiano Ronaldo ở sân Bernabeu của Real vào cuối mùa giải này. Tờ báo này còn cho biết thêm, mức giá chuyển nhượng của Vidic lên đến 20 triệu bảng.

Trung vệ người Serbia đến thi đấu cho MU hồi năm 2006 từ CLB Spartak Moscow với giá trị chuyển nhượng 7 triệu bảng. Năm tháng sau khi gia nhập Quỷ Đỏ, Vidic đã có bàn thắng đầu tiên ở trận đấu giữa MU và Wigan. Dần về sau, Vidic cùng với Rio Ferdinand trở thành nhân tố không thể thiếu trong hàng phòng ngự của Manchester United. Ở mùa giải này, do gặp chấn thương liên miên nên Vidic không thường xuyên xuất hiện trên sân cỏ.

Nhiều khả năng Vidic sẽ cập bến Real vào mùa giải sau.
Dù vậy, Real vẫn liên tục đeo đuổi Vidic và xem cầu thủ này như mục tiêu cần đạt được trong tương lai để củng cố sự vững chắc của hàng thủ. MU đã nhiều lần lên tiếng từ chối khéo BLĐ Club Blanco, nhưng nếu dựa vào tình cảnh hiện tại thì khả năng rời sân Old Trafford của Vidic vào mùa giải sau là rất lớn.

Thứ nhất, theo báo chí Anh, bản thân Vidic đang có những bất đồng cá nhân với HLV Ferguson. Mà ai cũng biết, “ông già gân” từng đuổi thẳng cổ Japp Stam, và David Beckham vì những lý do tương tự. Thứ hai, sự trưởng thành của Jonny Evans cùng sự xuất hiện của Chris Smalling sẽ đe dọa rất lớn đến vị trí của Vidic. Thứ ba, MU cũng đã sẵn sàng lên kế hoạch thay thế trung vệ người Serbia bằng các cái tên khác như David Luiz (Benfica), Simon Kjaer (Palermo) và Bruno Alves (Porto).

Vì vậy, rời Premier League có thể là phương án tối ưu đối với Vidic. Được biết, hiện cả AC Milan cũng rất có sự phục vụ của trung vệ này, dù Rossoneri đang thất thế so với Real Madrid.

Song Mai(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn