Video: Xuân Trường bị chơi xấu, lỡ cơ hội ghi điểm trong lần đầu đá chính cho Gangwon

Thể thaoThứ Bảy, 01/07/2017 19:39:00 +07:00

Lương Xuân Trường lần đầu tiên được điền tên vào đội hình xuất phát của Gangwon trong trận đấu ở vòng 18 K-League Classic.

 Clip: Xuân Trường khiến đối thủ phải nhận thẻ vàng

Sau 4 trận ngồi dự bị mà không được tung vào sân, Xuân Trường đã có cơ hội thể hiện mình khi lần đầu đá chính cho Gangwon ở trận gặp Daegu trên sân khách.

Khác với khi còn khoác áo Incheon United, tiền vệ người Việt Nam không thi đấu ở vị trí thấp nhất tuyến giữa mà được HLV Choi Yun Kyum bố trí trong vai trò tiền vệ trung tâm lệch phải.

Xuân Trường thường xuyên dâng cao hỗ trợ tấn công và tích cực áp sát tranh chấp bóng ngay bên phần sân đối phương. Cũng chính nhờ vậy mà tiền vệ số 28 đã có cơ hội đáng kể ở phút 19, khi anh và các đồng đội buộc đối thủ chuyền hỏng.

Xuân Trường nhận bóng và thực hiện động tác tâng bóng khéo léo để qua người. Tuy nhiên hậu vệ Daegu đã kéo áo một cách lộ liễu khiến anh không thể tiếp tục xử lý trong một tình huống hoàn toàn có thể trở thành cơ hội ghi bàn cho Gangwon. Cầu thủ phạm lỗi với Xuân Trường đã phải nhận thẻ vàng. 

ban gai ronaldo

 Xuân Trường bị kéo áo thô thiển.

Theo dõi pha bóng này, người hâm mộ Việt Nam không khỏi tiếc nuối cho Xuân Trường bởi nếu không bị phạm lỗi, trước mặt tiền vệ này chỉ còn lại một hậu vệ Daegu. Với sự hỗ trợ của hai đồng đội ở vị trí thuận lợi, Xuân Trường hoàn toàn có thể tạo ra dấu ấn bằng một đường kiến tạo hay thậm chí tự mình ghi bàn.

Xuân Trường tiếp tục thi đấu tròn vai đến phút 66 và được thay bởi số 7 Moon Chang Jin. Chính cầu thủ này đã ghi bàn ở phút 82 giúp Gangwon giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn