Video: Xem Messi 16 tuổi phô diễn kỹ thuật thượng thừa

Thể thaoThứ Sáu, 31/03/2017 06:44:00 +07:00

Không cần phải nói nhiều về tài năng của Lionel Messi, những tố chất của anh đã được thể hiện từ độ tuổi còn rất trẻ khi còn đang tham gia những lớp đào tạo trẻ của Barcelona.

Kênh BarcaTV mới đây vừa tung ra một đoạn video của Messi khi anh còn chơi cho đội U16. Thời điểm này Lionel Messi chưa được nhiều người biết đến nhưng anh thực sự đã rất tài năng với kỹ thuật cá nhân điêu luyện. 

Video: Xem Messi 16 tuổi phô diễn kỹ thuật thượng thừa

Đây được coi là một trong những video cực hiếm về Lionel Messi. Khi mới 16 tuổi, Lionel Messi chưa có được vẻ ngoài đàn ông và thể hình như hiện tại. Anh khá mảnh khảnh và trẻ trung. 

Tuy nhiên, những tố chất kỹ thuật dường như không khác là bao so với thời điểm hiện tại. "Cậu nhóc" 16 tuổi Lionel Messi đã có pha solo tuyệt vời trước vòng vây của hậu vệ đối phương. 

Tiền đạo người Argentina sở hữu cái chân trái ma thuật cùng những đường chuyền vô cùng chính xác. Ngoài ra, khả năng đá phạt của anh cũng rất đáng nể.

Hiện tại, Lionel Messi đang trong quá trình phải chịu án treo giò 4 trận từ FIFA. Vì vậy, việc Barca tung ra đoạn phim trên nhằm mục đích ủng hộ ngôi sao số 1 của CLB.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn