Video: Xe nghi phạm sát hại bé gái Việt xuất hiện gần hiện trường

Thế giớiThứ Năm, 20/04/2017 08:13:00 +07:00

Camera giám sát ghi lại hình ảnh chiếc xe của nghi phạm xuất hiện ở con đường lớn gần hiện trường, nơi phát hiện thi thể bé gái Việt Nam bị sát hại tại Nhật Bản.

Trước đó, cảnh sát tỉnh Chiba đã tịch thu 2 chiếc xe của nghi phạm Shibuya, gồm một chiếc xe hơi 4 chỗ màu bạc và một chiếc xe màu trắng được dùng khi đi cắm trại.

Nghi phạm được cho là có thể đã bắt cóc bé Linh sau đó giấu vào chiếc xe cắm trại trước khi chở đi phi tang bằng chiếc xe bạc. 

Video xe nghi phạm sát hại bé gái Việt bị bắt gặp ở gần hiện trường

Các hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cũng cho thấy, chiếc xe bị nghi do Yasumasa Shibuya điều khiển chiều 24/3 đến bờ sông Tone ở Bando, Chiba, nơi phát hiện ba lô và đồ đạc của Nhật Linh và sau đó đi khoảng 20 km tới cống thoát nước ở Abiko vào ban đêm.

Tuy nhiên, khi được cảnh sát thẩm vấn, nghi phạm lại phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến vụ sát hại bé Linh bao gồm tội giết người và phi tang xác.

Hắn khăng khăng khẳng định rằng đã đưa 2 con mình tới trường tiểu học Tiểu học Mutsumi số 2 cũng là nơi bé Linh đang theo học vào sáng 24/3, ngày bé gái người Việt mất tích, sau đó về nhà do cảm thấy không được khỏe.

Song Hy (Nguồn: Asahi)
Bình luận
vtcnews.vn