Video: Vượt ngục bằng trực thăng như siêu phẩm hành động đang xôn xao cả thế giới

Thế giớiThứ Năm, 17/03/2016 03:19:00 +07:00

Đoạn video ghi lại cảnh vượt ngục ngoạn mục như phim hành động bằng trực thăng ở Canada đang được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

(VTC News) - Đoạn video ghi lại cảnh vượt ngục ngoạn mục như phim hành động bằng trực thăng ở Canada đang được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội.
Hai tên tòng phạm cướp máy bay và uy hiếp viên phi công trong nỗ lực giải cứu đồng bọn. Một chiếc trực thăng bay xuất hiện trên một sân tập thể dục, hai tù nhân tuyệt vọng cố sống cố chết bám lấy một sợi dây được thả xuống.

Tất cả những thước phim ấn tượng đó không phải là mở đầu của một siêu phẩm phim hành động mà chính xác là những gì đã diễn ra tại một nhà tù ở thành phố Quebec, Canada cách đây gần 3 năm.
Video: Vượt ngục như phim hành động ở Canada

Nhưng mãi đến gần đây, khi Benjamin Hudon – Barbeau, một “nhân vật chính” của đoạn phim xuất hiện tại phiên tòa xét xử, đoạn video được camera an ninh của nhà tù ở Quebec quay lại mới chính thức lộ diện. 
Clip ngắn này đã ghi lại gần như toàn bộ quá trình hai tên đồng phạm Billi Beaudoin và Steven Mathieu Marchisio, những kẻ đã cướp trực thăng đi cướp và đe dọa phi công bằng súng chở chúng đến nhà tù, nơi hai “người bạn” là Hudon-Barbeau và Provencal đang chờ để được tại ngoại. 
Chiếc trực thăng đáp thẳng lên sân tập thể dục
Chiếc trực thăng đáp thẳng lên sân tập thể dục 
Đầu tiên, hai tên phạm nhân cố gắng leo lên mái nhà từ cửa sổ và bám lấy chiếc dây thừng được thả chạm đất.

Mặc dù vậy, vì lực tay không đủ, hai tên đồng phạm quyết định để chiếc trực thăng cất cánh, mang theo Hudon-Barbeau và Provencal vẫn đang bám trên dây. 
hai tên đồng phạm quyết định để chiếc trực thăng cất cánh trong khi Hudon-Barbeau và Provencal  vẫn đang bám trên dây
Hai tên đồng phạm quyết định để chiếc trực thăng cất cánh trong khi Hudon-Barbeau và Provencal vẫn đang bám trên dây 
Mặc cho những “nỗ lực không biết mệt mỏi”, tất cả đều bị tóm gọn chỉ sau đó vài giờ.
Các cai ngục cho biết, họ buộc phải quan sát mọi chuyện qua camera an ninh mà không có bất cứ can thiệp trực tiếp nào ngay thời điểm đó bởi họ không có súng để đối đầu với hai tên tòng phạm được trang bị vũ khí.

Video: Vượt ngục bằng trực thăng như phim hành động ở Canada

Song Hy
(theo Telegraph)
Bình luận
vtcnews.vn