Video: Vũ Cát Tường song ca 'Tình yêu tôi hát' ngọt ngào cùng Lê Hiếu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/04/2017 16:58:00 +07:00

Vũ Cát Tường và Lê Hiếu đã có một màn song ca ngập tràn cảm xúc, đem đến sự phấn khích cho khán giả.

Những ngày gần đây, Vũ Cát Tường đang có chuyến lưu diễn tại Anh trong vai trò giám khảo khách mời của đêm gala chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng dành cho du học sinh Việt Nam trên khắp Vương quốc Anh – SV UK's Talent Hunt 2017.

Hinh anh Vu Cat Tuong \'lac troi\' o Anh vi phong canh qua dep 4

 Vũ Cát Tường chụp ảnh giữa rừng hoa đào đẹp nao lòng ở Anh.

Không chỉ là một đêm trao giải đơn thuần, sự kiện SV UK's Talent Hunt 2017 - Tìm kiếm tài năng dành cho du học sinh Việt Nam tại Anh còn là đêm trình diễn những tiết mục văn nghệ, áo dài từ sinh viên Việt Nam trên tất cả vùng miền của xứ sở sương mù. Song song với vai trò giám khảo khách mời, Vũ Cát Tường cũng gửi tặng đến các sinh viên xa nhà những ca khúc được yêu thích của mình.

Ngoài 2 ca khúc Yêu xa và Don't you go, Vũ Cát Tường còn có tiết mục song ca với nam ca sĩ Lê Hiếu trong ca khúc Tình yêu tôi hát. Các khán giả có mặt đã rất thích thú và đứng ngồi không yên với phần trinh diễn này. Được biết, Lê Hiếu cũng là một trong những giám khảo khách mời của chương trình SV UK's Talent Hunt 2017.

Video: Vũ Cát Tường song ca cùng Lê Hiếu

Khi được hỏi sẽ mong đợi điều gì nhất trong đêm gala của sự kiện, Vũ Cát Tường hào hứng chia sẻ: "Tường được biết những người được chọn trong vòng này rất đa tài, đa năng. Trước đó, Tường chỉ xem được một bạn hát opera nhưng cũng biết bạn đó có thể vừa hát vừa chơi nhạc cụ rất hay. Vì vậy, Tường rất mong đợi những tiết mục ngày hôm nay để xem các bạn thể hiện như thế nào".

Hinh anh Vu Cat Tuong \'lac troi\' o Anh vi phong canh qua dep

Vũ Cát Tường trong trang phục vest, đảm nhận vai trò giám khảo khách mời của đêm thi.

Kể từ sau vai trò huấn luyện viên The Voice Kids, Vũ Cát Tường nhận được khá nhiều lời mời làm giám khảo các cuộc thi âm nhạc với quy mô lớn và đa dạng, gần đây nhất là cuộc thi The Remix 2017.

Song song đó, nữ ca sĩ cũng tích cực hoạt động âm nhạc, chăm chút hình ảnh của mình trong mắt khán giả nhiều hơn và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Hinh anh Vu Cat Tuong \'lac troi\' o Anh vi phong canh qua dep 5

 

Video: Vũ Cát Tường lần đầu viết nhạc cho phim điện ảnh

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn