Video: Võ sư Đoàn Bảo Châu không tin nội công Nam Huỳnh Đạo có thật

Thể thaoChủ Nhật, 18/06/2017 16:19:00 +07:00

Trong chia sẻ mới nhất trên facebook của mình, võ sư Karate Đoàn Bảo Châu cho biết, ông không tin nội công truyền điện của Nam Huỳnh Đạo có thật.

Video: Võ sư Đoàn Bảo Châu không tin vào nội công của Nam Huỳnh Đạo

Trong cuộc livestream trả lời phỏng vấn mới đây trên facebook của mình, võ sư Đoàn Bảo Châu cho biết, ông không tin vào nội công truyền điện của chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt, phái Nam Huỳnh Đạo là có thật.

"Với tư cách là một người từng có nhiều năm lăn lộn trong võ, tôi không tin những điều đó là sự thật. Ngược lại, nó cũng không phải là điều tôi băn khoăn. Nếu môn phái đó đưa lên những pha biểu diễn mà ảnh hưởng tới xã hội thì tôi quan tâm hơn. Còn ở đây chỉ là cách nội bộ người ta phô trương. Và việc ai đó muốn làm sáng tỏ điều này, tôi hoàn toàn hoan nghênh", võ sư Đoàn Bảo Châu nói.

Người muốn làm sáng tỏ chân tướng nội công của phái Nam Huỳnh Đạo chính là võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh ở Canada - võ sư Pierre Francois Flores. Ông Pierre đã đứng ra thách đấu Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt của Nam Huỳnh Đạo và cũng là người được võ sư Đoàn Bảo Châu có lời mời sang Việt Nam giao đấu.

Video biểu diễn nội công khó tin của Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt, phái Nam Huỳnh Đạo

Liên quan đến nội công phái Nam Huỳnh Đạo, mới đây, chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt đã chính thức có thông báo khẳng định, nội công của ông không phải là giả ngụy với mọi người.

"Toàn bộ công phu mà tôi đại tập thành đều là thành quả khổ luyện suốt 45 năm ròng rã liên tục ở võ công, võ đạo, y đạo được đúc kết qua nội công và khí công tâm pháp của Huỳnh gia và hoàn toàn không liên quan đến nhân điện.

Chúng tôi luôn bảo chứng, ấn chứng võ công, võ đạo tại các Đại hội võ thuật trong nước và quốc tế và trong truyền dạy môn sinh một cách chân thật và sư phạm nhất", thông báo viết.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn