Video: U20 Việt Nam thắng đậm đàn em U19 tuyển chọn Việt Nam

Thể thaoThứ Năm, 06/04/2017 22:55:00 +07:00

Cả U20 Việt Nam lẫn U19 tuyển chọn Việt Nam bước vào cuộc sát hạch cuối cùng bằng trận giao hữu chiều 6/4 trên sân 19/8 Nha Trang.

Với U20 Việt Nam sau trận đấu này, họ sẽ lên đường sang châu Âu tập huấn, còn với U19 tuyển chọn Việt Nam, họ sẽ bước vào giải U19 Quốc tế sẽ khởi tranh tại Nha Trang vào ngày 11/4 tới.

Vì thiếu vắng một số trụ cột bận về thi đấu cho các câu lạc bộ bên cạnh một số cầu thủ đang chấn thương nên huấn luyện viên (HLV) Hoàng Anh Tuấn phải bố trí một đội hình thi đấu với nhiều xáo trộn. Tấn Tài và Văn Hậu là hai hậu vệ biên nhưng được kéo vào đá trung vệ. Trần Thành đá hộ công sau lưng Tiến Linh trong khi Thái Quý và Tiến Dụng là những tiền vệ trung tâm. Ở 2 biên là sự xuất hiện của Minh Dĩ và Văn Hào.

luong-hoang-nam-u20vn-3-0-2000

 U20 Việt Nam bước vào cuộc sát hạch cuối cùng trước khi lên đường sang châu Âu tập huấn.

Bên phía U19 tuyển chọn Việt Nam, HLV Vũ Hồng Việt sử dụng bộ khung các cầu thủ Hà Nội gồm cặp trung vệ Hữu Tuấn - Việt Anh và bộ đôi tiền vệ trung tâm Văn Công - Huy Hoàng. Cựu tuyển thủ U16 Việt Nam Hữu Thắng đá phía sau Văn Nam.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, những đàn anh ở U20 Việt Nam đã cho thấy sự vượt trội bằng một thế trận lấn lướt. Chính điều đó đã sớm mang về bàn thắng mở tỷ số cho U20 Việt Nam ở phút thứ 8. Người ghi bàn là Trần Thành với một pha đánh đầu đẹp mắt.

Bất ngờ sau đó xảy ra ở phút 14, U19 tuyển chọn Việt Nam có bàn gỡ nhờ một pha cứa lòng của Tuấn Anh. Ở tình huống này, thủ thành U20 Việt Nam đã mắc lỗi vị trí nên không thể đổ người cản phá.

Nhưng đó cũng là tất cả những gì mà các học trò của Vũ Hồng Việt làm được ở trận đấu này. 6 phút sau bàn gỡ hòa 1-1, U20 Việt Nam một lần nữa vượt lên cũng với một pha làm bàn bằng đầu. Tác giả là cầu thủ đang khoác áo Hà Nội FC, Văn Tới.

Sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi, U20 Việt Nam vẫn làm chủ cuộc chơi và họ có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 56 từ cú dứt điểm cận thành của Tiến Linh. Đến phút 76, Thanh Bình ấn định chiến thắng 4-1 cho U20 Việt Nam.

Video: U20 Việt Nam 4-1 U19 tuyển chọn Việt Nam

Đội hình xuất phát:

U20 Việt Nam: Minh Hiếu; Văn Tới, Văn Hậu, Tấn Tài, Thanh Thịnh; Văn Hào, Tiến Dụng, Thái Quý, Minh Dĩ; Trần Thành, Tiến Linh

U19 tuyển chọn Việt Nam: Tùng Lâm; Bá Hoàng, Việt Anh, Hữu Tuấn, Quang Vinh; Văn Xuân, Văn Công, Huy Hoàng, Tuấn Anh; Hữu Thắng, Văn Nam

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn