Video: Từ Hiểu Đông bị cảnh sát bắt trước trận đấu với Thái cực Mã Quốc Bảo

Thể thaoThứ Ba, 27/06/2017 06:41:00 +07:00

10 phút trước khi giao đấu với Chưởng môn Hỗn Nguyên Thái cực Mã Quốc Bảo, cảnh sát đã ập vào bắt võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông.

Video Từ Hiểu Đông bị cảnh sát bắt trước trận đấu

 

8 8

 Sau hơn 1 tháng im hơi lặng tiếng, Từ Hiểu Đông đã xuất hiện trở lại bằng trận thách đấu với Chưởng môn Hỗn Nguyên Thái cực Mã Quốc Bảo. 

3

Trận đấu diễn ra tại Phố Đông, Thượng Hải và được thông báo với chính quyền địa phương là sẽ theo tiêu chuẩn thượng đài cao nhất của Trung Quốc. Trong ảnh, Từ Hiểu Đông tới địa điểm thi đấu rất sớm.

2

 Từ Hiểu Đông nói về ý nghĩa, mục đích của trận đấu trước khi nó diễn ra. Từ Hiểu Đông nhấn mạnh rằng đây chỉ là một trận đấu để giao lưu và anh sẵn sàng trả lời phỏng vấn sau khi trận đấu kết thúc.

4 3

Trận đấu thu hút được sự quan tâm lớn của truyền thông. 

7 4

 Các nhân viên y tế cũng được mời tới và túc trực bên ngoài, sẵn sàng khi có sự cố.

5 5

Trước trận đấu, Từ Hiểu Đông rất tự tin. Anh cho biết, mình không chỉ đối đầu với vị chưởng môn 65 tuổi của Hỗn Nguyên Thái cực Mã Quốc Bảo mà anh còn tuyên bố sẽ đánh bại nhà vô địch MMA châu Âu, Peter Irving.

6 6

Tuy nhiên, trận đấu giữa Từ Hiểu Đông và Mã Quốc Bảo cuối cùng đã không thể diễn ra.  

9 9

Khi Từ Hiểu Đông đang giải thích cho mọi người xung quanh về trận đấu này thì cảnh sát đã xuất hiện. Họ nói với Từ Hiểu Đông rằng: “Xin vui lòng hợp tác với chúng tôi!” rồi sau đó đưa anh rời khỏi hiện trường. 

1 10

Theo báo chí Trung Quốc, trước khi giao đấu với Từ Hiểu Đông, Chưởng môn của Hỗn Nguyên Thái cực Mã Bảo Quốc đã dính vào vụ bê bối làm giả video đánh bại nhà vô địch MMA châu Âu Peter Irving. Tới nay, danh tính lẫn công phu thật sự của Mã Bảo Quốc vẫn là dấu hỏi. 

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn