Video Trương Ngọc Ánh vừa lái xe phân khối lớn vừa đấu súng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/02/2016 10:42:00 +07:00

(VTC News) - Trương Ngọc Ánh vừa lái xe phân khối lớn vừa đấu súng trong bộ phim hành động mới.

(VTC News) - Trương Ngọc Ánh vừa lái xe phân khối lớn vừa đấu súng trong bộ phim hành động mới - Truy sát.

Bộ phim hành động truy đuổi mang tên Truy sát vừa tung teaser trailer cùng mãn nhãn với câu chuyện tập trung vào nhân vật nữ chính, thiếu tá Nguyễn An An do Trương Ngọc Ánh thủ vai.

An An là đội trưởng đội cảnh sát đặc nhiệm có vẻ ngoài quyến rũ nhưng vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán trong mọi hành động, suy nghĩ. Đối đầu với thế giới ngầm, với những tên tội phạm nguy hiểm bậc nhất nhưng An An không hề chùn bước, cô vẫn quyết tâm theo đuổi nhiều vụ án tới cùng - cho dù có thể phải trả giá bằng chính mạng sống của mình.

Không chỉ có vậy, những phân cảnh được lựa chọn trong teaser trailer cũng hé mở cho khán giả những chi tiết hấp dẫn và hồi hộp về một cuộc chiến thiện – ác khốc liệt nhưng có một thông điệp nhân văn sâu sắc.

Teaser trailer đầu tiên được tung ra với đầy ắp các phân cảnh hành động liên tiếp dồn dập. Hình ảnh của An An – nữ đặc nhiệm do Trương Ngọc Ánh thủ vai – xuất hiện mạnh mẽ và nổi bật với những màn võ thuật, hành động đẹp mắt.
Đạo diễn Cường Ngô cho biết: Truy sát không chỉ là một câu chuyện hình sự, nó còn là một cuộc chiến thực sự khốc liệt nhưng vô cùng thầm lặng của những người cảnh sát và những tên tội phạm với phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi hơn, trong đó đặc biệt là những ông trùm “cổ cồn trắng”.

Chúng tôi muốn xây dựng một bộ phim hành động rượt đuổi hấp dẫn, nhưng vẫn cố gắng đi vào những chi tiết gây xúc động với công chúng, về sự hy sinh nỗ lực của những người công an.

An My
Bình luận
vtcnews.vn