Video: Trấn Thành nói gì sau lần vạ miệng 'không thích xem thì tắt tivi'?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/09/2017 18:52:00 +07:00

Khi được hỏi lại “chuyện cũ”, Trấn Thành đã ngậm ngùi chia sẻ với giới truyền thông trong một sự kiện.

Chiều 21/9, tại sự kiện ra mắt Chuyện tối nay với Thành, Trấn Thành xuất hiện với vẻ ngoài mệt mỏi.

Được biết, nam danh hài – MC đang sốt cao và vừa truyền nước biển để đảm bảo sức khoẻ có thể xuất hiện tại buổi họp báo chương trình do mình làm host (người cầm trịch chương trình).

DSC06081

 Trấn Thành thần thái nhợt nhạt vì đang sốt cao

Không để chuyện sức khoẻ làm ảnh hưởng, Trấn Thành vẫn điềm tĩnh trả lời tất cả những câu hỏi từ giới truyền thông dành cho mình cũng như việc xuất hiện trong chương trình mới.

Khi nhận được câu hỏi về sự im hơi lặng tiếng trong suốt thời gian dài vừa qua sau lần vạ miệng phát biểu “Nếu khán giả thấy hài nhảm, thì hãy tắt tivi”, nam nghệ sĩ ngậm ngùi cho biết: “Tất cả hình ảnh tôi gây dựng, những điều mình đã nỗ lực đóng góp từ rất lâu đã đồng loạt bị xoá sạch, đập nát vì những điều rất nhỏ nhặt mà tôi nghĩ nó không đáng có trong cuộc đời mình.

DSC00008 3

 

Nhưng, nó cũng đã xảy ra dù muốn dù không thì nó cũng đã đến và tôi không trách ai hết chỉ trách mình không khéo vì không giữ được sự bình tĩnh làm mất đi hình ảnh đẹp mà mình đã gây dựng. Tôi đã có một bài học để mình rút kinh nghiệm sâu sắc".

Video: Trấn Thành nói gì sau lần vạ miệng 'không thích xem thì tắt tivi'?

Chuyện tối nay với Thành là một chương trình giải trí kết hợp giữa 3 yếu tố: Talkshow, gameshow và trình diễn nghệ thuật. Với vai trò là người dẫn dắt chương trình trong vai trò một ông chủ khách sạn, Trấn Thành sẽ cùng Đức Trí tương tác với khách mời nghệ sĩ cùng tham gia những trò chơi mang tính giải trí, kết hợp diễn xuất đồng thời sẽ dành thời gian cùng nghệ sĩ trò chuyện.

Bên cạnh đó, một điểm nhấn khác của Chuyện tối nay với Thành chính là nhạc sĩ Đức Trí và ban nhạc sẽ cùng nghệ sĩ mang đến những phần trình diễn đặc sắc nhất với sự đầu tư hoành tráng nhất.

DSC06126 4

 

Tuy nhiên, Trấn Thành chia sẻ thẳng thắn tâm nguyện lớn nhất của anh là được dẫn dắt một talkshow thuần tuý có những chia sẻ sâu sắc nhất về những vấn đề xã hội đang quan tâm.

“Đây là thời đại gameshow, vì cơm áo gạo tiền, tôi cũng như bao người hoà mình vào dòng chảy thịnh hành này. Nhưng, tôi luôn muốn làm talkshow vì khi làm talkshow mình phải giữ được sự chín chắn, suy nghĩ sâu sắc.

Ở Việt Nam, cũng còn quan trọng việc người MC phải có một số tuổi nhất định mới có thể đặt niềm tin xem họ làm talkshow. Đến thời điểm này, sau một thời gian tự nghiệm lại bản thân, tôi thấy mình cần làm ít lại, để dồn cái chất nhiều hơn là lượng và làm những gì tôi muốn làm, đó chính là một talkshow đúng nghĩa

Sau khi lập gia đình, tôi nghĩ mình có được sự bình tĩnh hơn trước và khán giả khi xem chương trình họ có thể đặt niềm tin vào tôi”.

DSC00006 5

 

Anh cũng tiết lộ hiện nay đang đặt tiền đề là 3 talkshow nhỏ theo từng chủ đề khác nhau, từ đó xây dựng lên một chương trình lớn như mong đợi của mình.

“Tôi ví dụ, tôi muốn làm một buổi talkshow nói về những người suốt đời gặp thị phi, bị ném đá, họ có suy nghĩ gì. Tôi có thể mời anh Đàm, Hồ Ngọc Hà chia sẻ thằng thắn về câu chuyện của chính họ, một cách trực diện, một chương trình như vậy chính là tâm nguyện lớn nhất mà tôi đang ấp ủ thực hiện".

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn