Video: Trận đấu MMA cực lạ giữa bà lão 68 tuổi với cô gái 24 tuổi

Thể thaoThứ Sáu, 16/06/2017 11:24:00 +07:00

Trận đấu đã diễn ra cách đây hơn 1 năm tại Sparta Combat League, một sự kiện MMA của Colorado nhằm “giúp gây quỹ cho các tổ chức địa phương” nhưng ít người để ý.

Bà lão Ann Perez, chưa từng thi đấu MMA nhưng bà đã tham gia các trận đấu Muay Thái nghiệp dư và là võ sĩ đai đen trong Kenpo Karate và đai xanh Jiu-Jitsu. 

Năm 2008, bà Perez bị phát hiện ung thư vú lần đầu tiên. Nhưng cũng ngay lập tức, bà bước vào cuộc chiến với căn bệnh này bằng tinh thần đầy lạc quan và được thông báo đã khỏi bệnh.

Sau đó, bà Perez dần dần trở lại tập luyện và mong muốn có một ngày bước lên san đầu MMA nghiệp dư. Do việc tìm kiếm đối thủ cho bà không dễ dàng nên phải tới năm ngoái, bà Perez mới được toại nguyện.

Đối thủ của bà Perez là Laura Dettman, 24 tuổi, nhỏ hơn bà 44 tuổi và có thành tích 2 trận thắng và 2 trận thua tại các giải nghiệp dư.

Dù khác biệt về tuổi tác nhưng Dettman không vì thế mà tỏ ra nhân nhượng. Cô nhanh chóng quật ngã Perez và bắt đầu những cú đánh liên tiếp cho đến khi trọng tài tuyên bố dừng trận đấu ở giây 84.

T.A
Bình luận
vtcnews.vn