Video: Trải thảm đỏ, điều siêu xe BMW cầu hôn bạn gái

Thế giớiChủ Nhật, 03/06/2012 06:05:00 +07:00

(VTC News)- Chuyện chàng si tình dẫn theo 11 chiếc xe BMW cầu hôn bạn gái đang làm điên đảo cư dân mạng Trung Quốc.

(VTC News) - Ngày 31/5, ở chung cư sinh viên Mộc Lan Lộ của Đại học sư phạm Hồ Nam, Trung Quốc đã diễn ra màn cầu hôn vô cũng lãng mạn và được coi là 'đắt giá' nhất Trung Quốc hiện nay.

Một anh chàng đẹp trai, nhà giàu mang 11 chiếc xe BMW đã cầu hôn thành công cô bạn gái ở Học viện âm nhạc thuộc Đại học sư phạm Hồ Nam.
 

Khoảng 19h40' tối 31/5 theo giờ Trung Quốc, 11 chiếc xe BMW đã tụ tập trước ký túc xá Mộc Lan Lộ của Đại học sư phạm Hồ Nam, khiến nhiều sinh viên ở khu vực đó vô cùng ngạc nhiên.

Một nhóm thanh niên bước xuống từ BMW, sau đó chỉ đạo 11 chiếc xe xếp thành đội hình, trong đó, 10 chiếc BMW xếp thành hai hàng, chiếc còn lại xếp ở giữa trung tâm. Biển số mỗi chiếc BMW đều viết "Baby, anh yêu em".

Một số thanh niên chuẩn bị dàn âm thanh, số còn lại tập trung dải thảm đỏ từ chiếc xe BMW đến cửa lớn của ký túc. Chàng trai khôi ngô trong nhóm tay cầm bó hoa hồng tiến về phía cửa.

Lúc đó, những người ở khu ký túc mới hiểu đây là màn cầu hôn ai đó. Ai nấy đều hồi hộp chờ xem cô gái may mắn nào là nhân vật chính.

Chàng trai họ Lý cầu hôn bạn gái họ Đường

Nhiều bạn sinh viên khu chung cư nói với phóng viên, lúc 19h50', khi âm thanh nổi lên, chàng trai đứng giữa thảm đỏ bắt đầu gọi điện thoại. Không rõ anh chàng nói những gì, nhưng trông anh có vẻ rất hào hứng.

19h56', một cô gái đang nghe điện thoại bước ra từ nhà chung cư tiến lên phía thảm đỏ. Khi đó, đèn của 11 chiếc BMW bật lên sáng chói cả khu vực. 

Sau đó, chàng trai cầm hoa và nhẫn bước tới quỳ gối cầu hôn cô gái. Quá xúc động, cô gái đã đồng ý lời cầu hôn.

Khi đó, pháo hoa hai bên thảm đỏ bắn lên trời, chàng trai quá vui mừng ôm trầm lấy cô gái và hét lớn: "A, tôi cầu hôn thành công rồi!"người đứng xem đồng loạt vỗ tay chúc mừng đôi bạn trẻ.

Đúng 20h00, chàng trai bế bạn gái lên xe BMW, cùng đội bạn rời khỏi đó.

Cô gái máy mắn họ Đường, là sinh viên năm thứ 2 của Học viện âm nhạc thuộc Đại học sư phạm Hồ Nam. Trong mắt các bạn cùng lớp, cô là người sống chan hòa, có vẻ đẹp trí tuệ.

Chàng trai họ Lý, tốt nghiệp đại học danh tiếng, cũng là con nhà đại gia, hiện là quản lý cho một doanh nghiệp nước ngoài.

 


 Bạn trai dàn xe khủng BMW cầu hôn bạn gái

 Dùng 11 xe BMW cầu hôn bạn gái

 Chàng trai quỳ gối, cầu hôn bạn gái rất lãng mạn

Khó có thể từ chối lời cầu hôn lãng mạn này

Đỗ Hường


Bình luận
vtcnews.vn