Video: Tổng thống Putin bỏ tiền túi mua kem đãi cấp dưới

Thế giớiThứ Năm, 20/07/2017 07:37:00 +07:00

Tổng thống Putin khiến không ít người thích thú khi bỏ tiền túi đãi kem đoàn quan chức tháp tùng trong lúc tham dự sự kiện triển lãm hàng không MAKS 2017.

Theo RT, Tổng thống Putin cũng các thành viên nội các và những người đứng đầu đứng đầu các tập đoàn công nghiệp ở Nga hôm 18/7 đã tới thành phố Zhukovsky, ngoại ô Matxcơva để tham dự Triển lãm Hàng không MAKS 2017.

Trong lúc tham gia sự kiện này, nhà lãnh đạo nước Nga khiến nhiều người bất ngờ khi tiến đến chiếc kem và nói với người bán hàng: "Cô có những loại kem nào?"

Video: Tổng thống Putin bỏ tiền túi mua kem đãi cấp dưới

Sau khi được giải đáp thắc mắc, ông Putin chọn cho mình kem vị vanilla có giá 60 rúp và đưa cho nhân viên bán hàng 1.000 rúp (gần 17 USD). Thay vì lấy lại tiền thừa, Tổng thống Nga yêu cầu người bán hàng lấy kem cho cấp dưới.

"Cô thử kiểm tra xem đã đủ tiền chưa?", ông Putin hỏi nữ nhân viên. Khi cô này thừa nhận chưa kịp đếm thì người đứng đầu tập đoàn Rostec, ông Sergey Chemezov đưa thêm 5.000 rúp.

Trước hành động này, ông Putin nở một nụ cười khá tươi và nói đùa rằng: "Lợi nhuận năm nay của ông bao nhiêu, 80 tỉ rúp (1,3 tỉ USD) phải không? Vậy thì ông đủ tiền trả rồi”.

Sau khi được các phóng viên hỏi cảm nhận về mùi vị kem như thế nào, nhà lãnh đạo Nga vui vẻ khuyên mọi người nên sử dụng loại kem này.

Song Hy (Nguồn: RT)
Bình luận
vtcnews.vn