Video: Tội phạm ma túy cải trang thành bà lão để vượt ngục

VideoThứ Năm, 29/10/2015 12:11:00 +07:00

Một phạm nhân đang thụ án 36 năm vì tội buôn ma túy ở Brazil đã cố gắng vượt ngục bằng cách cải trang thành bà lão với mặt nạ, tóc giả và áo choàng.

(VTC News) - Một phạm nhân đang thụ án 36 năm vì tội buôn ma túy ở Brazil đã cố gắng vượt ngục bằng cách cải trang thành bà lão với mặt nạ, tóc giả và áo choàng.
Clodoaldo Antonio Felipe (44 tuổi), người đang thụ án 36 năm tại nhà tù Coronel Odenir Guimaraes ở Brazil, đã cố gắng trốn thoát khỏi trại giam bằng cách đeo mặt nạ, tóc giả và mặc áo choàng, cải trang thành một phụ nữ lớn tuổi.
Nhân viên nhà tù cho biết chiếc mặt nạ là một sản phẩm đạt tiêu chuẩn Hollywood và trông rất giống thật.
Tuy nhiên kế hoạch của tên trùm đã thất bại vì các nhân viên bảo vệ nhận ra không có người phụ nữ nào như vậy đến nhà tù trước đó. Họ cũng nhận thấy người này dường như khá cao so với một phụ nữ lớn tuổi bình thường.
Họ liền chặn “bà cụ khả nghi” lại, yêu cầu kiểm tra giấy tờ và hỏi xem “bà” đã ở đâu trước khi tới đây.
Sau khi quyết định khám xét “người phụ nữ”, các nhân viên nữ của nhà tù nhận ra “cụ bà” này thực chất là đàn ông.
Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra để tìm ra nơi tên phạm nhân này mua quần áo nữ và chiếc mặt nạ đắt tiền có giá khoảng 840 bảng Anh(≈28 triệu VND) và chuyên sử dụng cho việc đóng phim.
Phát ngôn viên cảnh sát Andre Veloso cho biết: “Giá bán trực tuyến của chiếc mặt nạ rất đắt đỏ và chúng tôi không hiểu bằng cách nào chiếc mặt nạ cùng trang phục của phụ nữ lại tuồn được vào nhà tù."
Felipe bị kết án năm 2009 vì tội buôn bán ma túy và tham gia tổ chức tội phạm Comando Vermelho - mạng lưới phân phối ma túy lớn nhất Brazil.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn