Video: Tội phạm bị còng tay cứu mạng cảnh sát lên cơn đau tim

Thế giớiThứ Năm, 15/01/2015 08:48:00 +07:00

Nam thanh niên đang bị còng tay ngồi trong đồn cảnh sát nhanh trí tìm cách giúp đỡ và cứu mạng được viên sĩ quan vị đau tim đột ngột.

(VTC News) - Video quay cảnh nam thanh niên đang bị còng tay ngồi trong đồn cảnh sát nhanh trí tìm cách giúp đỡ và cứu mạng được viên sĩ quan vị đau tim đột ngột.

Franklin Foulks, nhân viên cảnh sát ở sở cảnh sát Fort Lauderdale, Florida bất ngờ bị cơn đau tim tấn công khi đang ngồi trước mặt Jamal Rutledge và đột nhiên bị ngã xuống sàn.
Nam thanh niên cứu giúp viên sĩ quan cảnh sát đau tim
Nam thanh niên cứu giúp viên sĩ quan cảnh sát đau tim 
Ngay lập tức Rutledge đã tìm cách cảnh báo cho những sĩ quan khác trong đồn bằng các đá chân vào cửa an ninh của đồn cảnh sát.

Khi đó, trung sĩ Todd Bunin đang đi bộ gần đó và nhanh chóng tiếp cận được sĩ quan Foulks đang ôm chặt ngực vì cơn đau tim. Các sĩ quan gọi điện cho lực lượng cấp cứu để báo về tình trạng của Foulks trước khi anh được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện.

Video cứu mạng cảnh sát khi bị còng tay

Nhân viên của bệnh viện Broward, nơi cấp cứu cho viên sĩ quan bị đau tim nói hành động nhanh chóng của Rutledge đã giúp các sĩ quan tiếp cận và gọi hỗ trợ kịp thời, nếu không Foulks khó có thể qua khỏi được cơn đau tim này.

Tùng Đinh (Theo Telegraph)
Bình luận
vtcnews.vn