Video: Tiết mục này đã khiến Trấn Thành há hốc mồm, van nài BTC phá luật

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/05/2016 12:12:00 +07:00

'Sốc' trước màn trình diễn vô cùng độc đáo của một thí sinh, Trấn Thành há hốc mồm, van nài BTC phá luật đưa người này vào vòng trong.

(VTC News) - 'Sốc' trước màn trình diễn vô cùng độc đáo của một thí sinh, Trấn Thành há hốc mồm, van nài BTC phá luật đưa người này vào vòng trong.

Đêm thi Chung kết 1 Vietnam's Got Talent 2016 vừa qua được đánh giá là một bảng đấu "tử thần" bởi những màn trình diễn đỉnh cao đến từ 8 tài năng xuất sắc đầu tiên trong Top 16.

Trong đêm thi tuần này, khán giả đã chứng kiến những màn biểu diễn ngoạn mục đến từ nhóm nhảy đèn led 218, Thy Kiều chơi đàn saxophone, Trung Lương chơi đàn nguyệt, cặp vũ công nhí Như Minh – Hà My, cô bé dancesport Hà My, nhóm Gió với bộ môn múa bóng, beatboxer Phong Hải và ảo thuật gia Phúc Thịnh.

Phong Hải mang đến tiết mục giả tiếng động vật đầy sáng tạo.
Phong Hải mang đến tiết mục giả tiếng động vật đầy sáng tạo. (Ảnh: Ngôi sao)
Đặc biệt, beatboxer Phong Hải đã đem đến màn trình diễn 'Chuyến viếng thăm loài người' đầy thuyết phục với khả năng giả âm thanh nhạc cụ, âm thanh điện tử và đặc biệt hơn là tiếng động vật đa dạng, đầy điêu luyện.

Video Beatboxer điển trai nhất Việt Nam khiến Trấn Thành há hốc mồm:

Kết thúc tiết mục, nhạc sỹ Huy Tuấn còn phong cho Phong Hải là "đệ nhất beatboxer Việt Nam". Giám khảo Trấn Thành há hốc miệng với tiết mục này của Phong Hải. Anh chia sẻ mình "đóng băng" vì tiết mục này:

"Cách kể chuyện của bạn cực kỳ hiện đại, vui và xàm một cách trí tuệ. Thông minh quá bạn ơi! Thật không thể tin được". Và đến phần cuối của chương trình, Trấn Thành đã van nài ban tổ chức phá luật để Phong Hải được có mặt trong đêm Gala Chung kết Vietnam's Got Talent 2016.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn