Video tiết mục của học trò Hoài Linh bị Trấn Thành 'dìm hàng'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/06/2016 16:42:00 +07:00

Dù khiến khán giả không nhịn được cười, Hứa Minh Đạt vẫn vấp phải những nhận xét đầy khắt khe của giám khảo Trấn Thành trong "Làng hài mở hội".

Tập 6 của "Làng hài mở hội" đã khép lại với những tiếng cười đầy ắp cảm xúc cùng các phần nhận xét dí dỏm của ba vị giám khảo Việt Hương, Trấn Thành và NSND Ngọc Giàu.

ANH-EM-(5)

 

Được kì vọng sẽ gây nên nhiều bất ngờ cho khán giả với tiểu phẩm quảng cáo mang đậm chất kinh dị Cuộc họp của ma, phần trình diễn của đội Anh Em (Hứa Minh Đạt, Thanh Tân, Quách Ngọc Tuyên, Gia Linh, Thái Vũ, Huỳnh Phương, Xuân Vinh) dù mang nhiều tiếng cười nhưng không nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo.

Cuộc họp của ma vấp phải nhiều lời chê từ ban giám khảo khi NSND Ngọc Giàu nhận xét: “Các con ma vô tích sự, nãy giờ các bạn chẳng làm chúng tôi cười gì cả”. Giám khảo Việt Hương cũng tỏ rõ sự thất vọng: “Sau 5 vòng, các bạn hình như muốn tôi đưa các bạn vào vòng nguy hiểm, tôi hoàn toàn thất vọng với các bạn”.

Đồng quan điểm, nghệ sỹ Trấn Thành đưa ra nhận xét khá gay gắt: “Không chỉ tôi mà khán giả cũng mê các bạn lắm. Với sự kì vọng đó, nếu không hay hơn thì cũng đừng làm tệ. Chỉ vì một từ “ma sát” của bánh xe, các bạn tạo ra kịch bản với nội dung như trên thì quá vớ vẩn”.

Thể hiện phong độ đi xuống rõ rệt và chỉ được tổng điểm 33.4, Anh Em là đội có số điểm thấp nhất của đêm thi thứ sáu với chủ đề Tự do.

Tập 7 chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 15/6/2016 trên kênh THVL1. Ban giám khảo của tập này là Việt Hương, Trấn Thành và ca sỹ Gil Lê.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn