Video: Tiết lộ những cảnh quay bị cắt trong MV mới của Isaac

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/04/2017 15:46:00 +07:00

Đoạn video ghi lại những hình ảnh hậu trường MV “Anh sẽ về sớm thôi” của Isaac vừa được tung ra gây tò mò cho khán giả.

Mới đây, những cảnh quay hậu trường MV mới của Isaac mang tên Anh sẽ về sớm thôi với những cảnh quay tình cảm, ngọt ngào của Isaac và Hạ Trúc, bạn diễn của anh đã được giám khảo Vietnam Idol Kids 2017 và ê kíp tung ra.

Hinh anh Video: Tiet lo nhung canh quay bi cat trong MV moi cua Isaac 4

Hình ảnh hậu trường MV mới của Isaac.

Với nội dung là câu chuyện tình cảm lãng mạn, diễn xuất tự nhiên, bối cảnh ngọt ngào, lời bài hát dễ thuộc đi cùng âm nhạc bắt tai là những yếu tố góp phần làm nên thành công của MV Anh sẽ về sớm thôi.

Hinh anh Video: Tiet lo nhung canh quay bi cat trong MV moi cua Isaac

 

Để đáp lại tình cảm của fan dành cho MV, Isaac và ê kíp đã quyết định tung video hậu trường quay MV Anh sẽ về sớm thôi. Trong video hậu trường đã tiết lộ rất nhiều cảnh tình cảm “lụi tim” của Isaac và Hà Trúc, đặc biệt là những cảnh không có trong MV.

Được biết trong bản nháp trước khi ra mắt, vì thấy các cảnh yêu quá nồng nàn tình cảm nên Isaac đã chủ động cắt bớt trong MV chính thức ra mắt vì sợ fan của mình đau lòng.

Video: Những cảnh quay bị cắt trong MV "Anh sẽ về sớm thôi"

Nam ca sĩ chia sẻ: “Isaac rất bất ngờ khi MV tình cảm đầu tiên của mình được sự chú ý và yêu thích của mọi người, trong tuần đầu tiên ra mắt đã có hơn 4 triệu lượt xem video.

Khác hẳn với phong cách trước đây của Isaac như lịch lãm trong Mr. Right hay nổi loạn trong Get down, Anh sẽ về sớm thôi là một hướng hình ảnh khác – người đàn ông của gia đình. Isaac đặt nhiều kỳ vọng vào MV này và nó đã không làm Isaac thất vọng”.

Hinh anh Video: Tiet lo nhung canh quay bi cat trong MV moi cua Isaac 5

 Chỉ sau 1 tuần ra mắt, "Anh sẽ về sớm thôi" nhanh chóng chạm mốc 4 triệu lượt xem.

Hinh anh Video: Tiet lo nhung canh quay bi cat trong MV moi cua Isaac

 

Hiện tại, sau thành công của MV Anh sẽ về sớm thôi, Isaac đang thực hiện chuyến lưu diễn quảng bá ca khúc này đến 19 tỉnh thành trong nước, cùng với việc chuẩn bị ra mắt 2 phim ngắn do chính anh đảm nhận vai chính.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn