Video: Thót tim nhìn thanh niên chạy bộ đẩy cô gái ngã vào đầu xe buýt

Thế giớiThứ Sáu, 11/08/2017 07:39:00 +07:00

Cảnh sát London đang truy tìm danh tính của một người chạy bộ khi anh này đẩy người phụ nữ ra đường có xe bus đang lao đến chạy rồi chạy tiếp.

Đoạn video ghi lại cảnh thót tim xảy ra trên cầu Putney khi một người phụ nữ đang đi bộ thì bị người đàn ông chạy ngược chiều đẩy ra phía làn đường có xe buýt đang lao tới.

Chỉ còn một chút nữa người phụ nữ này đã bị xe buýt đâm trúng, nhưng may mắn là tài xế đã đánh lái kịp thời. Đại diện cảnh sát Scotland Yard cho biết, người phụ nữ đã bị thương nhẹ do sự cố. 

Video: Người phụ nữ bị đẩy ra trước đầu xe buýt

Một nguồn tin từ công ty xe buýt cho biết: “Người tài xế đang lái xe với tốc độ khoảng 19km/h nên tình hình không thực sự nghiêm trọng". Đoạn video nói trên được trích xuất từ camera an ninh của hai chiếc xe buýt, chiếc xe gặp sự cố và xe phía trước, cả hai xe đều thuộc tuyến 430.

Nhiều đồng nghiệp đã khen ngợi lái xe vì hành động nhanh chóng của mình và cho rằng anh nên được công nhận xứng đáng: “Lạy Chúa, anh ấy không phải đang kiểm tra gương hoặc xao nhãng đi đâu đó".

Điều tra viên Mat Knowles cho biết, sau khi đẩy người phụ nữ, người đàn ông chạy bộ này đã chạy qua cầu và quay lại sau 15 phút. “Khi đó những người giúp đỡ nạn nhân đã rời đi và cô ấy cố nói chuyện với người đàn ông này khi anh ta chạy qua nhưng bị phớt lờ", điều tra viên cho biết.

Phương Anh (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn