Video "thày bói vẹt" Mani chọn Hà Lan là nhà vô địch

Tổng hợpChủ Nhật, 11/07/2010 04:10:00 +07:00

(VTC News) - Nhiều du khách, đặc biệt là những fan hâm mộ yêu thích đội tuyển “lốc da cam” đều rất phấn chấn với dự đoán của “thày vẹt” Mani .

(VTC News) - Trong khi “thày bói” bạch tuộc Paul ở Đức, đại diện cho những thuỷ sinh “phán” Tây Ban Nha sẽ giành cúp vô địch World Cup 2010 tại Nam Phi thì một chú vẹt có tên Mani ở Singapore đại diện cho những loài sinh vật sống trên cạn đã đoán rằng Hà Lan mới đích thị là nhà vô địch World Cup! 

"Thày bói vẹt" Mani dự đoán Hà Lan vô địch. 

Nhiều lần Mani dự đoán đều cho kết quả rất giống nhau: Hà Lan vô địch. Nhiều du khác đã sử dụng hai thẻ tín dụng có hai màu khác nhau đại diện cho Hà Lan và Tây Ban Nha sau đó cho vào các vỏ giấy không thể nhìn xuyên qua để “thày vẹt” lựa chọn ngẫu nhiên.
 

Kết quả là lần nào cũng như lần nào, “thày vẹt” chỉ “phán” Hà Lan vô địch. Không biết kết quả dự đoán của “thày Mani” có chính xác hay không nhưng chủ nhân của nó thì có cơ hội kiếm bội tiền từ dịch vụ “bói” nhà vô địch WC 2010 này. 

"Thày bạch tuộc" hay "thày vẹt" sẽ "phán" đúng đây!? 

Vẹt cũng là loài vật rất thông minh, có thể bắt chước tiếng người nếu được nuôi dưỡng lâu năm. Ông chủ của chú vẹt Mani cho biết nó rất thích hai món ăn là hạt koichi, táo và đôi khi cả bánh mỳ.
 

Nhiều du khách, đặc biệt là những fan hâm mộ yêu thích đội tuyển “lốc da cam” đều rất phấn chấn với dự đoán của “thày vẹt” Mani trong khi đó một số vẫn kiên định với phán đoán của “thày bạch tuộc” Paul đang cư ngụ ở một khu bảo tồn ở Đức.

Dưới đây là đoạn video do truyền hình RARORTV của Singapore thực hiện:

 







Bình Nguyên(Theo Raror, STs)

 

 

 

 

 

 

Bình luận
vtcnews.vn