Video: Thanh Duy giả gái thành Lệ Quyên khiến Mỹ Linh thán phục

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/05/2015 08:22:00 +07:00

(VTC News) - Video Thanh Duy giả gái cực ngọt, hóa thân xuất sắc thành Lệ Quyên thể hiện liên khúc Sầu lẻ bóng - Ai khổ vì ai.

(VTC News) - Video Thanh Duy giả gái cực ngọt, hóa thân xuất sắc thành Lệ Quyên thể hiện liên khúc Sầu lẻ bóng - Ai khổ vì ai khiến giám khảo Mỹ Linh thán phục.




Video Thanh Duy hóa thân thành Lệ Quyên


Sau khi đoạt giải nhất tuần thứ 3 với tiết mục hóa trang thành Thanh Bạch, ở tuần thi này, Thanh Duy lại tiếp tục 'giả gái' khi vào vai ca sĩ Lệ Quyên - người được mệnh danh là 'nữ hoàng phòng trà'.Anh đã chọn liên khúc Sầu lẻ bóng - Ai khổ vì ai để trình diễn trong tiết mục thi của mình.

Không chỉ chăm chút cho giọng hát, Thanh Duy còn chú tâm luyện tập phần thể hiện để có được phong thái và điệu bộ sao cho gần giống với nữ ca sĩ Lệ Quyên nhất. 


Khi lên ý tưởng cho phần trình diễn, Thanh Duy đã nảy ra ý định mời người bạn thân Đại Nhân - cũng là ca sĩ chung công ty của mình cùng lên sân khấu để minh họa cho tiết mục này.

Đại Nhân đã vào vai 'người tình' của Thanh Duy và cả hai mang đến cho khán giả những pha biểu diễn cực 'tình tứ', ngọt ngào trên sân khấu:
thanh duy
thanh duy
Thanh Duy hóa thân thành Lệ Quyên
Nhạc sĩ Đức Huy khen Thanh Duy giống Lệ Quyên từ giọng hát đến ngoại hình. 'Bạn giỏi và thông minh giống như một người đã đẹp lại chọn đúng áo nên càng đẹp hơn', anh nói. Sự xuất sắc này của Thanh Duy đã khiến nam ca sĩ 'ẵm trọn' 100 triệu đồng cho giải thưởng nhất tuần.

Diva Mỹ Linh thì ngây người tưởng Lệ Quyên đang hát trên sân khấu, chỉ đến khi Thanh Duy cất tiếng chào thì chị mới biết đây là phiên bản Lệ Quyên nhái.

Mỹ Linh bày tỏ sự thán phục Thanh Duy với màn giả gái và giả giọng Lệ Quyên xuất sắc ở tập 4 Gương mặt thân quen.


Video Thanh Duy hóa thân thành Thanh Bạch ở tuần thi thứ 3



An My
Bình luận
vtcnews.vn