Video: Bị đồng đội đánh sấp mặt, Neymar rộng cửa đến PSG

Thể thaoThứ Sáu, 28/07/2017 21:33:00 +07:00

Tiền đạo Neymar vừa ẩu đả với đồng đội mới trong buổi tập của Barcelona tại Mỹ.

Màn ẩu đả bắt nguồn từ một pha tranh chấp trong trận đấu tập của Barcelona tại Miami. Tân binh Nelson Semedo đã lao vào định ăn thua với Neymar và cầu thủ người Brazil cũng phản ứng lại quyết liệt.

Javier Mascherano đã kịp thời tách hai người đồng đội ra, nhưng cơn giận của Neymar vẫn chưa nguôi. Tiền đạo 25 tuổi có thể đã xông đến trả đũa nếu không bị Sergio Busquet giữ lại.

 Clip: Neymar ẩu đả với "ma mới"

Sau đó, Neymar đã bực tức cởi áo tập, sút mạnh quả bóng vào xà ngang và bỏ ra khỏi sân. Anh đã ra thẳng bãi xe và đi về khách sạn. Tuy nhiên buổi tập của Barcelona vẫn tiếp diễn mà không có ngôi sao người Brazil.

Neymar hiện đang là tâm điểm của những tin đồn liên quan đến một thương vụ chuyển nhượng kỷ lục đến Paris Saint Germain. Vụ việc vừa xảy ra trên sân tập càng khiến giới truyền thông và người hâm mộ tin vào khả năng ngôi sao người Brazil sẽ rời Barcelona.

Cầu thủ này được cho là đã hủy một sự kiện quảng cáo để dành thời gian đàm phán hợp đồng với PSG. Theo một số nguồn tin, đội bóng Pháp đã chi ra 195 triệu Bảng Anh để phá vỡ hợp đồng của Neymar với Barcelona. 

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn