Video: Tâm sự đầy nước mắt của David Beckham trong ‘Ngày của cha’

Thể thaoThứ Hai, 19/06/2017 15:37:00 +07:00

Nhân "Ngày của cha" (18/6), tạp chí ELLE vừa đăng tải đoạn video xúc động về một trong những ông bố nổi tiếng nhất thế giới: David Beckham.

Cựu danh thủ người Anh và vợ Victoria có ba cậu con trai Brooklyn, Romeo, Cruz cùng cô con gái út Harper. Nhà Beckham vẫn được biết tới là một trong những gia đình ngôi sao đáng ngưỡng mộ nhất.

Nhân ngày tôn vinh những ông bố, tạp chí ELLE đã tổng hợp những câu nói của Beckham về việc làm cha, về con cái và cả lời nhắn nhủ đầy cảm động từ cô vợ Victoria của anh.

"Việc làm mẹ sẽ thật khó khăn nếu không có David. Anh ấy không chỉ là ông bố tuyệt vời nhất, mà còn là người luôn ở bên ủng hộ tôi, yêu tôi và truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày", Victoria nói về ông chồng siêu sao của mình trong đoạn clip.

Clip: Những tâm sự xúc động của Beckham về các con

Nhân "Ngày của cha", Beckham đã dành cả dịp cuối tuần trước để ở bên các con và cũng nhận lại những món quà rất đáng yêu. Ngoài ra, cựu tiền vệ Manchester United và Real Madrid cũng lên tiếng kêu gọi ủng hộ cho phong trào của UNICEF, nhắc nhở sự quan tâm của những ông bố trên toàn thế giới tới con cái.

12

 Beckham chia sẻ về "Ngày của cha" trên Instagram.

11

 Tấm thiệp tự làm của bé Harper tặng cho ông bố David Beckham.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn