Video: Tài xế ô tô đánh gục tài xế xe máy sau va chạm giao thông

Thời sựThứ Tư, 29/03/2017 19:08:00 +07:00

Xảy ra va chạm giao thông, nam thanh niên đi ô tô cầm tuýp sắt lao ra hành hung người đi xe máy khiến người này gục xuống đường.

Mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn video clip ghi lại cảnh nam thanh niên đi ô tô cầm tuýp sắt đánh gục tài xế xe máy xuống đường sau va chạm giao thông khiến nhiều người bức xúc.

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào tối 28/3 tại ngã tư Đê La Thành và Nguyễn Chí Thanh (quận Đống Đa, Hà Nội).

wwwwwrrrr

Nam thanh niên cầm tuýp sắt đánh nạn nhân gục xuống đường. (Ảnh chụp màn hình) 

Trong đoạn video, sau khi xảy ra va chạm trước đó với một người đi xe máy, tài xế ô tô dùng tuýp sắt lao vào đánh liên tiếp vào người một thanh niên.

Mặc dù nạn nhân đã nằm bất tỉnh trên đường và bị nhiều người ngăn cản nhưng tài xế ô tô vẫn cố tình tấn công đối phương. Sự việc chỉ dừng lại khi người phụ nữ đi cùng đứng ra an ngăn.

Video: Tài xế ô tô cầm tuýp sắt đánh gục tài xế xe máy sau va chạm giao thông

Hành vi đánh người dã man của tài xế ô tô khiến không ít người hoảng sợ, la hét, ngoài ra còn gây tắc nghẽn giao thông cục bộ. Chỉ đến khi nam thanh niên lái ô tô đi khỏi hiện trường, nạn nhân mới được người đi đường đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn video clip đã thu hút sự quan tâm, theo dõi của hàng ngàn người, đa phần đều bày tỏ thái độ bức xúc với hành vi của nam tài xế ô tô.

Độc giả Tuyến Phan bức xúc: “Không biết ai sai ai đúng nhưng hành vi đánh người của nam tài xế ô tô là không thể chấp nhận được, hành xử quá côn đồ. Nếu biết danh tính tài xế này, nạn nhân có thể kiện anh ta về tội cố ý gây thương tích. Thật không thể chấp nhận nổi”.

qqqq

Nạn nhân bị đánh nằm gục tại hiện trường. (Ảnh chụp màn hình) 

“Không thể chấp nhận được hành vi của tài xế ô tô, đánh người với bất cứ lý do gì đều là vi phạm pháp luật, ở đây nạn nhân đã gục xuống xuống đường mà vẫn không chịu dừng tay thì thật là quá tàn nhẫn. Mong cơ quan chức năng tìm ra người này để xử lý nghiêm”, độc giả Hưng Bùi chia sẻ.

Liên quan vụ việc trên, lãnh đạo Công an phường Ngọc Khánh cho biết, vụ việc xảy ra tại địa bàn của đơn vị. Sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân có gửi đơn trình báo.

Tuy nhiên, theo vị lãnh đạo này, do thương tích của người bị hại không lớn, người bị hại cũng không kiến nghị gì, nên công an phường không có cơ sở để xử lý.

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn