Video: Tai nạn máy bay kinh hoàng tại Pakistan

Thời sự quốc tếThứ Tư, 28/07/2010 03:10:00 +07:00

(VTC News) - Có khoảng 8 người còn sống sót trong đó 4 hoặc 5 người đã được chuyển đi cấp cứu bằng máy bay trực thăng cứu hộ.

(VTC News) -  Thông tấn xã Nga Ria Novosti ngày 28/7/2010 dẫn nguồn tin từ chính quyền Pakistan cho hay chỉ có duy nhất khoảng 8 hành khách may mắn sống sót sau khi một chiếc máy bay chở theo 153 người cùng 6 thành viên phi hành đoàn gặp phải tai nạn thảm khốc gần thủ phủ Islamabad ở Pakistan.



Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc cướp đi sinh mạng hơn 100 người tại Pakistan. 

Theo những tin tức ban đầu chiếc máy bay thương mại của hãng hàng không Airblue đã gặp nạn, rơi xuống khu vực đồi Margalla Hills bốc cháy tan tành khi đang bay theo lộ trình từ Thổ Nhĩ Kỳ đến thủ đô Islamabad qua thành phố Karachi.

Theo nguồn tin từ truyền thông Iran, chiếc máy bay gặp nạn cất cánh từ thành phố Karachi, trung tâm tài chính lớn nhất của Pakistan vào lúc 7:45 sáng (0245 GMT) và nó đã gặp nạn khi đang trên đường tới Islamabad.


Có khoảng 8 người còn sống sót trong đó 4 hoặc 5 người đã được chuyển đi cấp cứu bằng máy bay trực thăng cứu hộ. Một vài người còn lại đang chờ để được đưa bằng trực thăng.

Toàn bộ khu vực xảy ra tai nạn bao trùm một đám khói lớn như sương mù. Hiện tại chưa có con số thương vong chính thức nào được báo cáo, tuy nhiên theo đánh giá ban đầu đã có khoảng hơn 145 người đã thiệt mạng trong thảm kịch này.


Khu vực tai nạn cách sân bay Islamabad khoảng 30 km. Nhà chức trách cho hay, lúc xảy ra tai nạn nghiêm trọng này trời đang có mưa.

Dưới đây là đoạn băng video do truyền hình CNN thực hiện:







Bình Nguyên(Theo Ria Novosti, CNN)


Bình luận
vtcnews.vn