Video tai nạn kinh hoàng lúc nửa đêm khiến ai xem cũng lạnh người

Thời sựThứ Sáu, 16/12/2016 18:15:00 +07:00

Trời tối, đường vắng, chiếc xe máy phóng với tốc độ cao rồi đâm thẳng vào chiếc ô tô chạy chiều ngược lại khiến 2 người trên xe máy bắn tung lên trời rồi rơi xuống đường bất tỉnh.

Clip về một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng giữa 1 xe máy và xe ô tô kèm theo thông điệp "Gần Tết rồi mọi người chú ý đi cẩn thận" đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội facebook. Đoạn clip chỉ dài vỏn vẹn 13 giây nhưng lại ám ảnh người xem một cách đáng sợ.

Video: Vụ tai nạn kinh hoàng lúc nửa đêm

Theo đó, vào lúc 00h48 ngày 15/12, camera an ninh trước cửa nhà người dân ghi lại hình ảnh giữa đường phố vắng vẻ, xe máy không rõ biển kiểm soát chở 2 người trên xe phóng với tốc độ cao, lấn ra giữa đường và đâm trực diện vào xe ô tô đi ngược chiều. 

Cú va chạm mạnh khiến các bộ phận của cả xe máy và ô tô nát vụn, 2 người ngồi trên xe máy bắn tung lên trời rồi rơi xuống đường nằm bất tỉnh. 

Facebooker Tiến Dũng bình luận: "Đi với tốc độ như thế này lại lấn ra giữa đường chắc người lái xe máy nhậu say rồi. Gần Tết, mọi người có tụ tập ăn tất niên thì hạn chế bia rượu, mà tốt nhất là đừng uống. Nhìn vụ tai nạn ám ảnh quá".

Chung quan điểm trên, anh Trần Thế Hùng cho biết: "Mức phạt cho người uống rượu điều khiển xe đã tăng rất cao, vậy mà dường như người dân chẳng sợ, quán nhậu lúc nào cũng đông.

Nhìn vụ tai nạn mà lạnh cả người. Đề nghị lực lượng công an siết chặt hơn nữa việc xử phạt nồng độ cồn. Vụ tai nạn kinh hoàng quá, cả gia đình họ lại mất Tết rồi".

xe-may-dam-o-to

Hình ảnh nạn nhân nằm bất động sau vụ tai nạn ám ảnh người xem. Ảnh cắt từ clip 

Clip vụ tai nạn và thông điệp khuyến cáo người dân về việc tai nạn do bia rượu lại làm chúng ta nhớ đến những con số thống kê tai nạn trong dịp Tết hằng năm.

Trong 9 ngày nghỉ Tết Bính Thân (2016) cả nước xảy ra 408 vụ tai nạn giao thông, làm chết 300 người, bị thương 380 người (số liệu của Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia). Sau những con số biết nói ấy, ai cùng bàng hoàng nhưng vấn nạn uống bia, rượu khi tham giao thông vẫn tồn tại. 

Clip trên cũng là lời cảnh tỉnh cho chúng ta hãy nói không với bia, rượu khi điều khiển phương tiện giao thông để không còn những cảnh tượng kinh hoàng, ám ảnh như trên. 

Giang Thanh
Bình luận
vtcnews.vn