Video: Syria trước 'giờ G' thế nào?

VideoThứ Năm, 29/08/2013 01:48:00 +07:00

(VTC News)- Kênh TV NBC New dẫn nguồn tin từ chính phủ Mỹ nói nước này sẽ 'tấn công phẫu thuật' Syria trong 3 ngày bắt đầu từ hôm nay 29/8.

(VTC News)- Kênh TV NBC New dẫn nguồn tin từ chính phủ Mỹ cho biết nước này sẽ 'tấn công phẫu thuật' Syria trong 3 ngày bắt đầu từ hôm nay 29/8.


Một nguồn tin nói rằng các đơn vị quân đội đồn trú gần thủ đô đã trưng dụng một số xe tải bánh xích, dường như để vận chuyển vũ khí hạng nặng tới các khu vực dự phòng. Tuy nhiên, không có thông tin về việc có những di chuyển đáng kể khí tài quân sự hạng nặng, có thể vì đang có giao tranh ác liệt gần các tuyến đường cao tốc huyết mạch. 
Cư dân địa phương và một nguồn tin từ Quân đội Tự do Syria (FSA) đối lập cho hay trong số các tòa nhà bị sơ tán một phần có Sở chỉ huy Bộ tổng tham mưu ở quảng trường Umayyad, các tổ hợp an ninh và Bộ Tư lệnh Không quân tại khu vực Tây Kfar Souseh ở gần đó. 
Giới chức quân đội Syria không thảo luận công khai các động thái di chuyển binh lực và hiện cũng chưa có bình luận gì từ người phát ngôn Chính phủ Syria. 
Xem clip:

Nguồn: VTV

Thuỳ Chi

Bình luận
vtcnews.vn