Video: Singapore bắt giữ nghi can sát hại phụ nữ Việt

Thế giớiThứ Bảy, 22/11/2014 08:44:00 +07:00

(VTC News) - Straits Times nói một người đàn ông bị cảnh sắt Singapore bắt giữ vì nghi là thủ phạm sát hại một phụ nữ Việt sinh sống tại khu chung cư.

(VTC News) - Straits Times nói một người đàn ông bị cảnh sắt Singapore bắt giữ vì nghi là thủ phạm sát hại một phụ nữ Việt sinh sống tại khu chung cư Ang Mo Kio.

Một số cư dân ở khối 406 của khu chung cư cho biết họ nghe thấy những tiếng động lớn vào sáng 21/11 trước khi người đàn ông ở tầng 9 bị cảnh sát bắt và cáo buộc giết người phụ nữ Việt Nam trong phòng ngủ.
Nghi can bị bắt giữ tại Singapore 
Cảnh sát nói đã nhận được một cuộc điện thoại yêu cầu hỗ trợ vào lúc 12h30 (giờ địa phương) với nhiều nghi vấn. 

Khi cảnh sát ập vào căn hộ với 2 phòng ngủ, người đàn ông Singapore 40 tuổi này đang ở chung với thi thể người phụ nữ xấu số.

Nghi can được hàng xóm gọi là Jack, rất bình tĩnh khi cảnh sắt bắt giữ và giải đi. Theo Straits Times, nghi can có một số vết xước trên má và trán nhưng không hề có phản ứng gì, thậm chí cả lúc cư dân trong tòa nhà tụ tập theo dõi vụ bắt giữ.

Video Jack bị cảnh sát Singapore bắt giữ

Tờ báo Singapore cho biết nhiều cư dân của khu chung cư, trong đó có người cao tuổi đã bị sốc khi biết tin về vụ án mạng.

Jack nổi bật trong khu nhà với một hình xăm lớn ở cánh tay nhưng luôn thân mật và không bao giờ gây rắc rối, hàng xóm của nghi can chia sẻ.

Nạn nhân của vụ án mạng được cho là hơn 20 tuổi, gốc Việt. Một người dân sống ở tầng dưới của căn hộ xảy ra vụ án nói nạn nhân thường đi giày cao gót, về nhà cùng với Jack khi đã muộn và đôi khi trong tình trạng say rượu.

Thậm chí, có lần hàng xóm đã phản ánh với cảnh sát vì cô gái tạo ra quá nhiều tiếng ồn khi say xỉn.

Hiện cảnh sát chưa tìm thấy hung khí, không có nghi can nào khác được xác định và Jack dự kiến sẽ sớm bị buộc tội giết người.

Tùng Đinh (Theo Straits Times)
Bình luận
vtcnews.vn