Video: Rộ tin đồn về khoảnh khắc 'hồn lìa khỏi xác' sau tai nạn thảm khốc ở Thái Lan

Thế giớiThứ Tư, 05/10/2016 06:40:00 +07:00

Hình ảnh một chiếc bóng đen bí ẩn xuất hiện tại nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Thái Lan khiến không ít người tỏ ra kinh hãi và cho rằng rất có thể đây là khoảnh khắc 'hồn lìa khỏi xác' mà người ta vẫn thường nhắc tới.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc đáng sợ này được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt trong thời gian qua. Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào hồi giữa tháng 6 ngay trước cổng một doanh trại quân đội ở tỉnh Lopburi, Thái Lan.

Theo đó, chiếc xe bán tải đâm vào một chiếc xe máy chở hai người đang di chuyển với tốc độ cao khi đang sang đường. Vụ va đâm khiến hai người trên chiếc mô tô văng ra cây cột điện gần đó.

Video:  Khoảnh khắc 'hồn lìa khỏi xác' sau tai nạn giao thông thảm khốc

Theo báo cáo của chính quyền địa phương, một cô gái được xác minh là Manee chết ngay tại chỗ trong khi người đàn ông có tên là Banjongrat bị thương khá nặng. 

Nhưng điều đáng sợ hơn là trong video quay được sau khi tai nạn xảy ra, một bóng đen xuất hiện tại hiện trường khi đó. Sau khi được đăng tải, đoạn video này lập tức gây 'bão' trên các trang mạng, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và rất nhiều bình luận. 

39173A9D00000578-0-image-a-46_1475588268828

 Bóng đen bí ẩn xuất hiện tại hiện trường vụ tai nạn

Một số ý kiến quả quyết rằng đây chính là minh chứng cho khoảnh khắc 'hồn lìa khỏi xác' mà người ta vẫn thường nhắc đến. Mặc dù vậy, phần lớn các bình luận đều cho rằng đây chỉ là một trò bịp bợm.  

Song Hy (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn