Video: Quân đội Nga diễn tập tiêu diệt đối phương

Thế giớiThứ Hai, 15/10/2012 02:45:00 +07:00

(VTC News) - RIA cho biết, quân khu Leningrad vừa tổ chức một cuộc diễn tập chiến lược để tìm cách tiêu diệt đối phương triệt để nhất.

(VTC News) - RIA cho biết, quân khu Leningrad vừa tổ chức một cuộc diễn tập chiến lược để tìm cách tiêu diệt đối phương triệt để nhất.

Tham gia cuộc diễn tập chiến lược tại quân khu Leningrad có 3.000 binh sĩ và 150 phương tiện quốc phòng các loại, với mục tiêu tìm cách tiêu diệt triệt để trang thiết bị của đối phương trong tình huống khẩn cấp và khí tài có hạn.

Ngoài các loại xe tăng, xe bọc thép, cuộc diễn tập cũng có sự góp mặt của các máy bay Su-24 và trực thăng chiến đấu hạng nặng Mi-24.

Các máy bay sẽ trình diễn khả năng hỗ tr, triển khai hệ thống phóng đa tên lửa nhằm vào các mục tiêu giđịnh trên thao trường.


Trực thăng vũ trang Mi-24 phóng tên lửa trong cuộc tập trận  

Mi-24 là một loại trực thăng được trang bị vũ khí hạng nặng và còn có khả năng vận chuyển hàng hóa trọng lượng nhỏ của quân đội Nga. NATO gọi loại máy bay này dưới một cái tên khác là Hind.

Được thiết kế và phát triển bởi công ty Mil Moscow Helicopter vào năm 1972 do Không quân Liên Xô đặt hàng, Mi-24 được sử dụng tại Nga và hơn 30 quốc gia khác trên thế giới - trong đó có cả các nước thuộc NATO.

Dưới đây là video về cuộc diễn tập này, trong đó Mi-24 đã phô diễn hỏa lực cùng với khả năng triển khai tên lửa chính xác của mình.

Video thể hiện sức mạnh của các máy bay Nga trong cuộc diễn tập chiến lược ở quân khu Leningrad(Nguồn: RIA)

Tùng Đinh

Bình luận
vtcnews.vn