Video: Phát hiện hàng loạt xe mang biển xanh giả nhờ 'mắt thần' giao thông

VideoThứ Bảy, 12/12/2015 08:13:00 +07:00

Qua 10 ngày triển khai xử phạt phương tiện giao thông qua hệ thống camera giám sát, Công an TP Hà Nội đã phát hiện và xử phạt một số trường hợp xe biển xanh.

(VTC News) - Qua 10 ngày triển khai xử phạt phương tiện giao thông qua hệ thống camera giám sát, Công an TP Hà Nội đã phát hiện và xử phạt một số trường hợp xe biển xanh bị làm giả.
Nguồn: VTV

Theo ghi nhận của phóng viên tại bãi trông giữ xe vi phạm của phòng CSGT Công an TP Hà Nội, chiếc xe biển số 80A - 01134 đã không còn được cấp phép lưu hành cách đây vài năm trước, nhưng mới đây Công an TP Hà Nội đã phát hiện một chiếc xe Camry dùng biển xanh giả này lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo. Ngay sau khi bị dừng xe, người lái xe đã không xuất trình được bất kỳ loại giấy tờ nào liên quan đến chiếc xe này.

Ttại đây, lực lượng công an cũng đang tạm giữ 2 chiếc xe khác mang biển số 80A. Tất cả đều có một điểm chung là người lái xe không chứng minh nguồn gốc chiếc xe và giấy tờ liên quan.

Việc mang biển kiêm soát giả đã không còn mới, tuy nhiên mang biển giả 80 - biển số chuyên dùng cấp cho cơ quan cấp bộ và ngang Bộ là hành vi mới xuất hiện nhằm mục đích trốn tránh lực lượng cơ quan chức năng.

Vũ Nguyên

Bình luận