Video: Ông Tây hùng hổ bẻ gương, đánh tài xế taxi sau va chạm giao thông

Thời sựThứ Hai, 26/06/2017 13:51:00 +07:00

Sau khi va quẹt giao thông, thay vì giải quyết ôn hòa, người đàn ông nước ngoài đã hùng hổ bẻ gương và lao vào đấm đá tài xế taxi.

Video: Ông Tây bẻ gương, đánh tài xế taxi giữa phố Sài Gòn

Vụ việc người đàn ông ngoại quốc hành hung tài xế taxi xảy ra ở khu vực Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM (phường Bến Ngé, quận 1, TP.HCM) vào tối 25/6.

Theo diễn biến được ghi lại trong đoạn clip, người đàn ông nước ngoài rất hung hăng khi không ngừng chửi bới tài xế taxi. Người lái taxi đã yêu cầu gọi công an tới để giải quyết, tuy nhiên đối phương người nước ngoài không chấp nhận nói chuyện ôn hòa, anh ta không ngừng la hét vào mặt người lái taxi.

Sau đó, người đàn ông ngoại quốc lên xe máy bỏ đi cùng một phụ nữ người Việt và một em bé. Ngay lúc này, tài xế taxi lao ra, nắm lấy đuôi xe để yêu cầu anh ta ở lại tiếp tục giải quyết. Bất ngờ, người đàn ông nước ngoài xuống xe, lao đến đánh người lái taxi khiến anh hốt hoảng bỏ chạy.

01

Người đàn ông ngoại quốc tỏ ra hung hăng với tài xế taxi. (Ảnh cắt từ clip) 

Kể lại sự việc, tài xế taxi cho biết: “Chạy ở ngoài kia, xe chạy rất là nhiều, ổng băng qua đường, em chạy có nhanh đâu. Em rước khách xong quẹo ra có xi nhan đàng hoàng, ổng đi ngang rồi ổng còn đập kiếng người ta".

Người tài xế cho biết thêm, hôm nay anh không kiếm được nhiều tiền, lại bị bẻ gương nhưng không biết bắt đền ai. Nhiều người dân chứng kiến khuyên anh nên báo cơ quan chức năng, truy tìm người đàn ông trên để giải quyết sự việc.

02

Tài xế taxi kéo xe lại khi người đàn ông ngoại quốc bỏ đi. (Ảnh cắt từ clip) 

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bất bình với thái độ hùng hổ và hành vi bạo lực của người đàn ông nước ngoài.

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn