Video: Ông lão ve chai hát 'xuân ơi xuân, xuân đã về' khiến nhiều người thổn thức

Thời sựThứ Sáu, 23/12/2016 12:28:00 +07:00

Một ông lão ve chai vừa đi xe đạp, vừa hát "xuân ơi xuân, xuân đã về" khiến đám đông đang mệt mỏi vì tình trạng kẹt xe trên phố Sài Gòn cũng cảm thấy dễ chịu và lạc quan hơn rất nhiều.

Một video clip ghi lại cảnh ông lão ve chai vừa đạp xe vừa vui vẻ hát "Xuân ơi xuân, xuân đã về..." giữa dòng người tấp nập vừa được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người xem.

Video: Ông lão ve chai vừa đạp xe vừa hát "Xuân xuân ơi, xuân đã về..."

Trong khi dòng người xe đông đúc đang tỏ ra căng thẳng và mệt mỏi vì tình trạng kẹt xe trên đường phố Sài Gòn thì một ông lão ve chai vẫn vui vẻ vừa đạp xe vừa cất cao giọng hát: "Xuân ơi! Xuân đã về, có nỗi vui nào vui hơn ngày Xuân mới, Xuân ơi Xuân, Xuân vẫy chào, tiếng chúc giao thừa chào đón mùa Xuân..."

7

 Những câu hát vui vẻ, lạc quan của ông lão khiến bao người thổn thức

Giữa guồng quay vội vã của cuộc sống, sự vui vẻ, lạc quan trong những câu hát "Xuân xuân ơi xuân đã về..." của ông lão ve chai khiến không ít người bỗng thấy lòng thổn thức. Dường như, Tết đã về trên con phố nơi ông lão đi qua.

Sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ sự thích thú với ông lão nghèo lạc quan, vui vẻ.

Nickname Trung Kiên chia sẻ: "Ông lão dễ thương quá! Đường quá đông, giao thông tắc nghẽn khiến người mọi người di chuyển rất vất vả, tâm trạng cực kỳ căng thẳng, dễ cáu giận nhưng nghe những câu hát yêu đời của ông bỗng thấy nhẹ nhõm và thoải mái hơn rất nhiều".

"Mình hay gặp ông ở đường Cách Mạng Tháng Tám, ông không chỉ hát bài này đâu mà còn nhiều bài hát nữa. Ông dễ thương lắm!", một tài khoản facebook khác cho hay.

Video: Nam thanh niên xông vào nhà nghệ sĩ, cướp táo tợn giữa ban ngày

Dương Dung (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn