Video: Nữ hành khách Trung Quốc tát nhân viên sân bay điếc tại chỗ

Thế giớiThứ Ba, 01/11/2016 07:54:00 +07:00

Dư luận Trung Quốc những ngày qua đang dậy sóng trước đoạn video ghi lại hình ảnh một phụ nữ thẳng tay tát nhân viên sân bay vì không được mang hành lý quá khổ lên máy bay.

Vụ việc xảy ra vào ngày 27/10 tại sân bay Tiêu Sơn, thành phố Hàng Châu. Theo People's Daily Online, mọi chuyện nảy sinh từ việc nữ hành khách họ Trương mang theo một chiếc vali lớn và khăng khăng đòi mang nó theo mình lên chuyến bay tới Cáp Nhĩ Tân.

Video: Nữ hành khách Trung Quốc thẳng tay tát nhân viên sân bay vì không cho mang hành lý quá khổ

Nhận thấy hành lý của hành khách nhiều khả năng vượt qua số cân quy định, nữ nhân viên sân bay yêu cầu cô Trương kiểm tra lại chiếc vali của mình nếu không sẽ không được mang theo lên máy bay. Tuy nhiên, thay vì hợp tác, nữ hành khách này thẳng tay tát nhân viên trước sự chứng kiến của rất nhiều có mặt tại sân bay lúc đó. 

Sau khi phải nhận một cú tát  như trời giáng, nữ nhân viên bị điếc tạm thời và phải nhập viện kiểm tra. Về phía nữ hành khách thô bạo này, cô bị tạm giam 7 ngày và phạt 200 tệ (gần 700.000 đồng) vì hành vi côn đồ của mình.

39CE3BA900000578-3881620-Furious_rage_The_pair_were_seen_arguing_before_the_passenger_att-a-20_1477649143088

 Hành vi côn đồ của nữ du khách Trung Quốc

Mặc dù vậy, khá nhiều cư dân mạng ở Trung Quốc cho rằng hình phạt này quá nhẹ so với những gì mà nữ hành khách 'côn đồ' này đã làm. “Cô gái trẻ bị điếc tạm thời mà người phụ nữ kia chỉ bị tạm giam trong một tuần và phạt 200 tê. Công bằng ở đâu?”, một người tỏ ta bức xúc. 

Thậm chí còn có một số ý kiến cho rằng nên cho nữ hành khách này vào danh sách đen và cấm bay suốt đời.

Song Hy (Nguồn: Daily Mail)
Chuyên đề: Tin tức Trung Quốc
Bình luận
vtcnews.vn