Video: Nhóm thanh niên lao vào ẩu đả với tài xế taxi khiến khu phố náo loạn

Thời sựChủ Nhật, 27/08/2017 11:48:00 +07:00

Sau va chạm giao thông, nhóm thanh niên đi trên xe máy xảy ra cự cãi với tài xế taxi, sau đó 2 bên lao vào đánh nhau gây náo loạn cả khu phố.

Video: Tài xế taxi và nhóm thanh niên lao vào đánh nhau sau va chạm giao thông

Đội SBC Nhơn Trạch cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 17h00 ngày 26/8, tại khu vực bến Cam (huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai).

Theo đó, một xe taxi đang di chuyển trên đường thì va quẹt với xe máy chở ba nam thanh niên đang lưu thông cùng chiều, sau đó 2 bên xảy ra cự cãi.

Quá trình xảy ra cãi vã, tài xế taxi đã rút một cây gậy thủ sẵn trong cốp xe để tấn công nhóm thanh niên đi trên xe máy. Sau khi được người dân can ngăn, nhóm thanh niên định bỏ đi thì tài xế taxi hung hăng cầm gậy tiếp tục lao vào đánh một thanh niên trong nhóm.

Untitled

Sau va chạm, 2 bên lao vào ẩu đả. (Ảnh cắt từ clip) 

Thấy bạn bị đánh, nhóm thanh niên xông vào đánh hội đồng tài xế taxi cho đến khi được mọi người can ra. Vụ ẩu đả khiến nhiều người hoảng sợ, cả khu phố náo loạn.

Sau đó, người dân đã báo với công an khu vực, tuy nhiên khi lực lượng chức năng đến nơi thì cả tài xế taxi và nhóm thanh niên đi trên xe máy đều đã rời khỏi hiện trường.

Tân Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn