Video Nguyễn Đức Nghĩa bật khóc nói lời sau cùng

Pháp luậtThứ Tư, 14/07/2010 05:55:00 +07:00

VTC News) - "Dù muộn màng, tôi mong được gửi lời tạ tội đến vong hồn của Linh cùng gia đình. Với tội ác của tôi, dù có chết cũng không hết tội".

(VTC News)- "Dù muộn màng, tôi mong được gửi lời tạ tội đến vong hồn của Linh cùng gia đình. Với tội ác của tôi, chết cũng không hết tội", Nguyễn Đức Nghĩa bật khóc khi nói lời sau cùng trước tòa. Cuối phiên xử chiều nay (14/7), Nghĩa đã bị Tòa tuyên án tử hình.

Cũng như phần trả lời thẩm vấn và tranh luận trước đó, lời nói sau cùng của Nghĩa khá mạch lạc, đầy đủ và rất chuẩn xác về mặt ngôn ngữ.

Bị cáo Nghĩa đã nói một hơi dài về tội ác, sự hối lỗi cũng như lời xin lỗi đến gia đình bị hại, gia đình Yến và bản thân Yến “tôi cũng xin lỗi Yến, vì tôi mà cô ấy vướng vào vòng lao lý”.

Khi nhắc đến bố mẹ mình, không thể giữ được thái độ bình thản như trước đó, Nguyễn Đức Nghĩa đã bật khóc: “Con cũng xin lỗi bố mẹ, từ tháng ngày được sinh ra đến giờ, bố mẹ luôn dành cho con những gì tốt nhất có thể, vậy mà, con lại phản bội lại bố mẹ”. Bị cáo Nghĩa tự nhận “dù có chết, tôi cũng không hết tội”.

Clip Nguyễn Đức Nghĩa bật khóc khi nói lời sau cùng tại Tòa 

Nhật Anh
Bình luận
vtcnews.vn