Video: Nguồn cơn khiến khán giả tức giận đội bóng của Công Vinh

Thể thaoThứ Tư, 21/06/2017 07:33:00 +07:00

Chỉ tung vào sân đội hình dự bị và nhanh chóng thua dễ 0-4 SLNA trong hiệp 1, CLB TP.HCM khiến khán giả tức giận.

Ở trận lượt về vòng tứ kết Cup Quốc gia 2017, diễn ra trên sân Thống Nhất, đội chủ nhà TP.HCM đã có trận đấu thực sự gây thất vọng trước SLNA và khiến các CĐV nhà tức giận.

Ngay trong hiệp 1, đội bóng của chủ tịch Lê Công Vinh đã thua trắng 0-4. Và điều đáng nói, các cầu thủ TP.HCM thi đấu trên sân với thái độ thiếu quyết tâm.

Video: TP.HCM thua dễ SLNA 0-4

Trước phản ứng đầy giận dữ của khán giả, quyền chủ tịch CLB TP.HCM ngay khi hiệp 1 kết thúc đã phải xuống sân, sang khu vực khán đài B xin lỗi CĐV và có những lý giải cho việc đội nhà thua dễ.

Theo Công Vinh, ở trận này, TP.HCM chỉ tung vào sân những cầu thủ dự bị, trong khi SLNA tung ra sân đội hình mạnh nhất. Chênh lệnh về trình độ đã khiến đội chủ nhà thua đậm.

Công Vinh cũng cho biết, lực lượng của TP.HCM mỏng, không thể dàn quân ra tranh chấp ở cả V-League lẫn Cup Quốc gia. Vì thế, đội buộc phải ưu tiên cho V-League, nơi đội đặt mục tiêu trụ hạng thành công. 

Mặt khác do lượt đi đội đã thua 1-3 nên ở trận lượt về, TP.HCM không dại gì chơi hết sức bởi lỡ có chấn thương, khó khăn càng chồng chất khó khăn.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn