Video: Người phụ nữ đi xe đạp điện vượt đèn đỏ, đâm vào ô tô

Thời sựThứ Bảy, 22/08/2015 12:00:00 +07:00

Nguoi phu nu di xe dap dien dam vao oto : Một người phụ nữ không đội mũ bảo hiểm , vượt đèn đỏ và đâm thẳng vào một chiếc ô tô

(VTC News) - Người phụ nữ điều khiển xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ và đâm thẳng vào một chiếc ô tô.

Mới đây, một video ghi lại cảnh người điều khiển xe đạp điện đâm vào ô tô sau khi vượt đèn đỏ ở ngã tư được chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Video được camera hành trình của một phương tiện khác ghi lại.
Người phụ nữ đi xe đạp điện vượt đèn đỏ, đâm vào ô tô (Ảnh cắt từ clip)
Theo hình ảnh trong video, vụ tai nạn xảy ra vào sáng 21/8, tại ngã tư Giãng Võ - Cát Linh (quận Đống Đa, Hà Nội). 
Đoạn video cho thấy, một người phụ nữ di chuyển theo hướng từ Cát Linh sang Giảng Võ đã điều khiển xe đạp điện vượt đèn đỏ, băng qua đầu xe taxi khiến tài xế phải phanh gấp tránh va chạm.
Video: Người phụ nữ đi xe đạp điện vượt đèn đỏ, đâm vào ô tô 
Lúc này, một chiếc ô tô 7 chỗ đang lưu thông qua ngã tư đã bị chiếc xe đạp điện đâm thẳng vào đầu xe. Cú va chạm đã khiến người phụ nữ bị ngã ra đường.
Theo quan sát, người phụ nữ phóng xe đạp điện vượt đèn đỏ với tốc độ khá cao, không đội mũ bảo hiểm. Ngay sau khi video này được chia sẻ, đa số ý kiến đều bức xúc về ý thức tham gia giao thông của người phụ nữ đi xe đạp điện.
"Đã không đội mũ bảo hiểm, lại còn vượt đèn đỏ. Tham gia giao thông như vậy không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân mà còn đe dọa tính mạng của những người cùng tham gia giao thông" thành viên của một diễn đàn mạng bức xúc sau khi xem video.

H.Dương
Bình luận
vtcnews.vn