Video: Người phụ nữ có 'vòng 3' khủng nhất thế giới

Thế giớiThứ Tư, 23/01/2013 06:15:00 +07:00

(VTC News) - Hiện nay, Mikel Ruffinelli là người phụ nữ có vòng 3 lớn nhất thế giới với kích thước ngoại cỡ và số đo lên đến 243 cm.

(VTC News) - Hiện nay, Mikel Ruffinelli là người phụ nữ có vòng 3 lớn nhất thế giới với kích thước ngoại cỡ và số đo lên đến 243 cm.

Mặc dù sở hữu một vòng 3 quá cỡ và 'không đẹp lắm' nhưng Mikel Ruffinelli cho biết, cô không có kế hoạch giảm cân và thu nhỏ chỉ số đặc biệt này.

Cô Ruffinelli, năm nay 39 tuổi đã từng là một vận động viên thể thao ở tuổi vị thành niên, nhưng sau đó đã gặp phải các vấn đề về cân nặng và phát triển liên tục cho đến ngày nay.

Sau khi sinh đứa trẻ đầu lòng năm 22 tuổi, Ruffinelli đã liên tục lên cân. Đi cùng với hiện tượng này, vòng eo của cô đã đạt con số 100 cm và vòng 3 là 243 cm, được xác nhận là lớn nhất thế giới hiện nay.

Mikel Ruffinelli và vòng 3 ngoại cỡ 243 cm của mình 

Ruffinelli cho biết: "Nhiều người khuyên tôi phẫu thuật để loại bỏ cân thừa nhưng tôi không muốn làm điều đó, tất cả nên thuận theo tự nhiên và đây là kết quả sau 4 lần sinh nở của tôi".

Dù không có kế hoạch giảm cân nhưng Ruffinelli vẫn phải thừa nhận nhiều rắc rối liên quan đến 'vòng 3 ngoại cỡ' của mình.

Mỗi lần đi máy bay, Ruffinelli phải mua 2 vé cạnh nhau mới đủ chỗ ngồi, điều này gây ra nhiều tốn kém không cần thiết cho gia đình.

Video về người phụ nữ có vòng 3 khủng nhất thế giới

Ruffinelli chia sẻ: "Khi di chuyển trong nhà tôi phải quay ngang người, không thể đóng của phòng tắm vì vòng 3 khổng lồ". Dù vậy nhưng chủ nhân của vòng 3 lớn nhất thế giới vẫn cho rằng mình 'béo khỏe, béo đẹp'.

Bên cạnh đó, chồng cô là Reggie Brooks cũng đồng ý với nhận định này: "Tôi yêu dáng vẻ của cô ấy, tính cách của cô cũng là điều khiến tôi dành rất nhiều tình yêu cho vợ mình".

Anh chàng nóng tính này cũng tiết lộ, nếu trên đường có người nào tỏ thái độ về vóc dáng của vợ thì sẽ gặp rắc rối và anh sẽ cho họ thấy 'ai mới là trùm'.

Tùng Đinh

Bình luận
vtcnews.vn