Video: Nghe Sơn Ngọc Minh hát hit 'Sau tất cả' của Erik đầy ngọt ngào

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 03/04/2017 07:22:00 +07:00

Trong một chương trình văn nghệ tại trường học, Sơn Ngọc Minh đã gây bất ngờ khi hát ca khúc "Sau tất cả" của Erik.

Vừa qua, xuất hiện tại một chương trình văn nghệ của một trường Cao đẳng, lần đầu tiên Sơn Ngọc Minh hát Sau tất cả, một bản hit của Erik khi được các bạn sinh viên yêu cầu. Cựu thành viên nhóm V. Music vui vẻ thể hiện ca khúc đầy ngọt ngào khiến khán giả phấn khích reo hò.

Video: Sơn Ngọc Minh hát hit "Sau tất cả" của Erik

Việc Sơn Ngọc Minh hát lại ca khúc từng làm cho Erik được nhiều người biết đến đã tạo nên sự thích thú cho khán giả. Trong video, nam ca sĩ cùng một sinh viên khác của trường song ca nhưng có lúc, anh lại quên một vài câu trong bài hát.

Trên trang cá nhân của mình, Sơn Ngọc Minh dí dỏm chia sẻ: "Hôm nay được hát có 5 bài và một bài bị ép buộc, “gài hàng” hoài nha, nhưng mà hôm nay quên lời bài đó đấy, không chơi “gài” nữa nha".

693108

Sơn Ngọc Minh.

Trong thời gian vừa qua, mối quan hệ của Sơn Ngọc Minh và Erik nhận được khá nhiều sự theo dõi của khán giả khi cựu thành viên nhóm Monstar bất ngờ rời công ty quản lý giữa lúc tin đồn hẹn hò với Sơn Ngọc Minh rộ lên. Trên trang cá nhân, Sơn Ngọc Minh vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm với “một nửa” giấu mặt của mình, được nhiều người khẳng định là Erik.

Dù không chính thức thừa nhận, thế nhưng cặp đôi Sơn Ngọc Minh - Erik lại nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả, thậm chí trên mạng xã hội còn có hẳn một trang riêng cho cặp đôi này do những khán giả yêu mến họ lập nên.

zfghjkl-1445

 

Video: Sơn Ngọc Minh thân thiết với Hari Won trong hậu trường

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn