Video: Mỹ Tâm không ngần ngại lau dọn ly nước bị vỡ cho người khách lớn tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/06/2017 16:22:00 +07:00

Mỹ Tâm không ngần ngại lau dọn chiếc bàn có người khác lớn tuổi ngồi khi nhân viên lỡ tay làm vỡ ly nước.

Ngay sau hành động tự lấy khăn lau bàn cho hai vị khách lớn tuổi của Mỹ Tâm tại một phòng trà được chia sẻ rộng rãi và nhận được không ít lời khen ngợi từ phía cộng đồng, mới đây, tài khoản cá nhân Phan Thanh Thúy chia sẻ trên trang facebook của Mỹ Tâm một đoạn video ngắn ghi lại cảnh nữ ca sĩ lau dọn bàn lúc đó kèm dòng chú thích: "Hành động nhỏ - Ý nghĩa lớn. Chị sống đúng như cái tên ba mẹ đặt cho" thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Video: Mỹ Tâm lau bàn cho người già khi ly nước bị vỡ

Theo nội dung của đoạn video, Mỹ Tâm vừa trò chuyện với người hâm mộ trong phòng trà vừa mượn khăn giấy lau vết bẩn của ly nước vỡ trên mặt bàn cho hai vị khách lớn tuổi ngồi. Khi hai vị khách đó lên tiếng muốn lau giúp Mỹ Tâm, cô liền nói rằng: "Được rồi để đó con. Làm vậy cho nó sạch chứ nãy giờ con thấy cô chú ngồi đây khó chịu quá đi. Cô chú cứ để con, mọi người yên tâm đi, ba cái chuyện nhỏ. Có gì đâu".

 

clip my tam lau ban cho nguoi gia va loi xin loi muon cua nhan vien hinh anh 1

Hành động đẹp của Mỹ Tâm được fan chụp lại. 

Một số người có mặt tại buổi biểu diễn đó cũng chia sẻ, trước khi Mỹ Tâm dọn bàn, cô có nhờ nhân viên của phòng trà nhưng không thấy người nào tới. Cho nên, giọng ca Ước gì đã tự tay lau bàn, dọn dẹp chỗ ngồi cho hai vị khách lớn tuổi đúng như nội dung đoạn video trên ghi lại.

Hành động của Mỹ Tâm được khen ngợi bao nhiêu thì nhân viên và thái độ phục vụ của phòng trà bị "ném đá" bấy nhiêu. Cũng trên trang facebook của giọng ca Ước gì, tài khoản tên Ngo Trung Quyen - người nhận mình là nhân viên phục vụ làm vỡ ly nước ngày hôm đó chính thức lên tiếng.

"Gửi mấy bạn fan cuồng của chị Mỹ Tâm. Kính thưa với mấy bạn và toàn thể FC của chị Tâm, mình là nhân viên đã làm vỡ ly nước ngày hôm ấy. Thực sự mà nói là mình rất hâm mộ và khâm phục trước hành động và việc làm của chị Tâm. Và hơn ai hết chính mình cũng là 1 fan của chị Tâm từ lúc Hát với dòng sông của chị Tâm ra đời.

Nói thật, trước giờ mình làm phục vụ nhiều buổi thì chỉ có mỗi chị Tâm làm cho chúng mình bị xao nhãng công việc vì chị Tâm đúng nghĩa là một siêu thần tượng của chúng mình thời kì đầu 9X. Từ cách sống và đến tác phong làm việc của chị luôn làm mình phải khâm phục. Không màu mè, không diễn sâu như một vài thành phần ảo tưởng sau này. Thực sự là hiếm có 1 người nào làm mình cảm thấy kính trọng khi mọi việc làm của chị Tâm đều xuất phát từ trái tim không có gì gọi là chiêu trò cả.

clip my tam lau ban cho nguoi gia va loi xin loi muon cua nhan vien hinh anh 2

 

Quay lại vấn đề đã xảy ra ngày hôm đó, quả thật là sai sót thuộc về phía chúng mình. Nhưng mọi người nhìn xem, hôm đó fan quá nhiều, chúng mình đã cố gắng sắp xếp để không làm ảnh hưởng đến niềm vui của chúng ta một cách ổn thỏa nhất. Đặc biệt là các bạn fan không có chỗ ngồi mà phải đứng để coi chị Tâm diễn, chúng mình cũng áy náy lắm.

Nhưng vì chúng ta có chung 1 thần tượng thân yêu nên đành cố gắng chấp nhận vậy. Ly nước bị vỡ thực sự mình và 1 bạn đã nhặt sạch mảnh vỡ nhưng do khoảng cách quá chật chội và không có lối đi nên không thể nào quay lại dọn sạch hết được những gì còn sót lại trên bàn cả. Thành thật xin lỗi mọi người và cả hai cô chú".

Người nhân viên này cũng chia sẻ thêm, sau khi sự việc xảy ra, toàn thể nhân viên đều đã bị xử phạt và khiển trách. "Còn riêng bản thân mình chỉ mong các bạn fan hãy hiểu vấn đề của ngày hôm đó và có 1 cái nhìn thực sự thoáng hơn vì dù sao cũng chỉ là 1 việc nhỏ. Hãy xem là 'Chuyện như chưa bắt đầu' ai đúng ai sai gì hãy dừng lại ở lại đây vì chúng ta đã quá yêu Tâm mà. Hãy để chị Tâm thoải mái hơn và hát những ca khúc mà chị Tâm thích cho chúng ta nghe", người này nói.

clip my tam lau ban cho nguoi gia va loi xin loi muon cua nhan vien hinh anh 3

 Nhân viên của phòng trà gửi lời xin lỗi đến mọi người sau hành động đẹp của Mỹ Tâm.

Dòng chia sẻ của nhân viên phòng trà ngay sau đó được cộng đồng mạng nhiệt tình hưởng ứng. "Em biết nhận lỗi là tốt. Ai mà chẳng có lúc sai"; "Không sao đâu em, ai đi coi phòng trà có show lớn, nhất là show của chị ấy đều hiểu mà. Thời sinh viên anh cũng từng trực phòng trà, trong show chị ấy, phải nói là chật cứng, khách ngồi bất cứ ở góc nào, chứ đừng nói là có bàn đàng hoàng. Chúc em vui và thành công hơn nhé!"...là một trong số những ý kiến cộng đồng mạng đưa ra sau đó.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn