Video: Mỹ Dung mất ví ở đám cưới MC Thành Trung và cái kết bất ngờ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/03/2017 07:28:00 +07:00

Ca sĩ Mỹ Dung vô tình làm mất ví với rất nhiều vật dụng đáng giá tại đám cưới MC Thành Trung, nhưng diễn biến câu chuyện lại khiến khán giả bất ngờ.

Đám cưới MC Thành Trung và vợ tiếp viên hàng không 9x vừa diễn ra vào tối 22/3 vừa qua với sự tham gia của đông đảo sao Việt. Nữ ca sĩ Mỹ Dung cũng có mặt để chúc mừng cho hạnh phúc của nam đồng nghiệp từng đồng hành với cô trong nhiều năm đi diễn.

18_IMG_9327_resize

Mỹ Dung mất ví ở đám cưới MC Thành Trung.

Trong buổi tiệc DJ được MC Thành Trung tổ chức ngay sau đám cưới, MC Xuân Bắc thông báo rằng có một vị khách mời đã làm rơi chiếc ví. Anh xin phép được mở ví để có thể xác định chủ nhân của món đồ này bằng thông tin về các món đồ trong ví.

Rất may, ngoài chìa khoá chiếc xe Porsche siêu sang và một số vật dụng cá nhân, trong chiếc ví còn có điện thoại. Nữ ca sĩ Mỹ Dung sau đó đã lên sân khấu, dùng mật khẩu mở khoá chiếc điện thoại để chứng minh quyền sở hữu với đồ vật bị thất lạc này.

Screen Shot 2017-03-24 at 2.29.48 AM

 

Danh hài Xuân Bắc đã rất lém lỉnh khi yêu cầu Mỹ Dung dành tặng cho các khách mời một số ca khúc trước khi nhận lại chiếc ví. Rất vui vẻ nhận lời, Mỹ Dung đã song ca cùng MC Thành Trung ca khúc Túp lều lý tưởng để mừng cho hạnh phúc người bạn thân và vợ 9x mới cưới.

Video: Mỹ Dung song ca cùng MC Thành Trung "Túp lều lý tưởng" để nhận lại ví bị mất

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn